Quảng cáo

Giroud – Kẻ phung phí cơ hội nhiều nhất Premier League

Thứ sáu, 21/02/2014 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong số 10 tiền đạo phung phí nhiều cơ hội nhất Premier League, Oliver Giroud xếp ở vị trí số 1. Rõ ràng sau thời gian đầu mùa giải thăng hoa, chân sút người Pháp đã có dấu hiệu chững lại.

 

Video bóng đá: Pha dứt điểm quá khó của Olivier Giroud

 

Trang web Opta vừa làm một thống kê thú vị về những tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất tại Premier League tính từ đầu mùa tới giờ. Thật bất ngờ, Oliver Giroud của Arsenal đã xếp ở vị trí đầu tiên. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 27 tuổi người Pháp đã ra sân 24 trận, ghi 10 bàn, nhưng cũng có tới 15 lần không thành công từ những cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra.

 


Giroud là tiền đạo phung phí nhiều cơ hội nhất tại Premier League mùa này



3 trận gần nhất cho Arsenal, Giroud không ghi bàn. Chính xác thì kể từ đầu tháng 2 tới nay, cựu ngôi sao Montpellier không tìm thấy mành lưới đối phương. Mà ai cũng biết, trong khoảng 3 tuần trở lại đây, Giroud đã phải đối mặt với nghi án ngủ với gái hư tại khách sạn vào đêm 2.2 vừa qua, tức chỉ ít giờ trước khi Arsenal có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà (2-0). Có lẽ đây là một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của tiền đạo người Pháp.


Đứng ngay sau Giroud là Christian Benteke của Aston Villa. Tiền đạo người Bỉ ra sân 21 trận và bỏ lỡ 11 cơ hội ngon ăn. Dù vậy, với 7 bàn, anh vẫn là chân sút tốt nhất của đội chủ sân Villa Park mùa này. Vị trí thứ 3 thuộc về Alvaro Negredo. Chân sút của Man City ra sân 23 trận và cũng có 11 lần bỏ lỡ cơ hội. Trong khi đó, tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool xếp ở vị trí thứ 4, với 21 trận và bỏ lỡ 10 cơ hội. Mùa này, Sterling mới có 5 bàn.


Ngoài những cái tên kể trên, trong tốp 10 còn có sự hiện diện của những gương mặt thượng thặng khác như Sergio Aguero (17 trận – bỏ lỡ 9 cơ hội), Daniel Sturridge (19 trận – bỏ lỡ 9 cơ hội), Luis Suarez (21 trận – bỏ lỡ 9 cơ hội), Fraizer Campbell (25 trận – bỏ lỡ 8 cơ hội), Peter Crouch (23 trận – bỏ lỡ 8 cơ hội) và Roberto Soldado (21 trận – 8 cơ hội).


Soldado là trường hợp đáng nói nhất. Tiền đạo người Tây Ban Nha gia nhập Tottenham hồi mùa hè vừa qua với giá 26 triệu bảng. Thời gian đầu, anh thi đấu rất hay, liên tiếp ghi bàn. Nhưng kể từ khi HLV Villas-Boas bị sa thải và Tim Sherwood đã đánh mất cái duyên của mình. 9 trận gần nhất anh không ghi bàn và giờ phải nhường suất đá chính lại cho Adebayor.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Premier League Arsenal Ngoai hang Anh tiền đạo phung phí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT