Quảng cáo

Giải VĐQG nữ-Thái Sơn Bắc 2015: Hà Nội I tái chiếm ngôi đầu của TP.HCM

Thứ tư, 17/06/2015 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội I đã có chiến thắng dễ dàng trước TNG Thái Nguyên để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp tới ngôi vô địch TP HCM sau một ngày mất ngôi về tay đối thủ.

Giải VĐQG nữ-Thái Sơn Bắc 2015, Hà Nội I tái chiếm ngôi đầu của TP.HCM

Hà Nội I trở lại ngôi đầu bảng

Chiều nay (17/6), giải Bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015 tiếp tục với các trận đấu thuộc vòng 11. Cuộc so tài với giữa Hà Nội I và TNG Thái Nguyên gây được rất nhiều sự chú ý bởi cuộc đua tới chức vô địch giữa những cô gái 2 miền Nam – Bắc đang diễn ra hết sức gay cấn.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Hà Nội 1 đang tạm thời xếp sau TP HCM với đúng 1 điểm kém hơn. Trong khi đó, TNG Thái Nguyên chấp nhận đứng áp chót bảng xếp hạng khi mới chỉ có 5 điểm sau 7 trận đã đấu.

Trận đấu này được coi là không cần tài cân sức khi lực lượng của các cô gái Hà Nội I tỏ ra quá vượt trội. Trong khi TNG Thái Nguyên đang gặp khủng hoảng về lực lượng khi hàng loạt trụ cột nói lời chia tay, đồng thời cơn bão chấn thương đang làm khó đội bóng này.

Những diến biến trên sân cũng cho thấy đội vô địch lượt đi Hà Nội I vượt trội về mọi thứ khi nắm quyền chủ động hoàn toàn về thế trận. Và các học trò của HLV Nguyễn Duy Hùng đã dễ dàng có được 4 bàn thắng do công của Đỗ Hải Yến (6) cùng cú hattrick của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Thị Minh Nguyệt (25) để giành tròn 3 điểm với chiến thắng “4 sao”.

Với kết quả này, Hà Nội I tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 11, nhưng đã thi đấu nhiều hơn TP HCM 1 trận.

Ngày mai, giải đấu tạm nghỉ 1 ngày trước khi tiếp tục với các trận đấu thuộc vòng 12 vào ngày 19/6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá nữ thái sơn bắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT