Quảng cáo

Gerrard kêu gọi Liverpool giữ chân Sterling và Henderson

Thứ bảy, 07/02/2015 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Liverpool kêu gọi đội bóng nên nhanh chân gia hạn hợp đồng với hai tài năng trẻ Jordan Henderson và Raheem Sterling.

chuyển nhượng, sterling, henderson, gerrard, the kop, ngoại hạng anh, everton vs liverpool, liverpool vs everton

Gerrard muốn Liverpool giữ chân Henderson và Sterling

Cách đây vài tháng, Liverpool đã liên tục thúc giục Jordan Henderson và Raheem Sterling và ký hợp đồng mới nhưng đều thất bại. Theo báo giới Anh, lý do Sterling chưa đồng ý gia hạn vì anh chưa hài lòng với những điều khoản mới trong hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail hôm nay, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã nói: "Bây giờ, Liverpool rất cần mẫu cầu thủ như Sterling. Tôi biết những gì cậu ấy có thể làm được. Không chỉ riêng Sterling mà những đóng góp của Henderson cũng rất đáng ghi nhận. Ở Liverpool, khi còn 2 năm hợp đồng, bạn sẽ được ký mới mà không phải đắn đo hay lo lắng điều gì. Nhưng lúc này tôi nhìn thấy Henderson chỉ còn 1 năm và trường hợp của Sterling thì có quá nhiều tin đồn".

"Vì vậy, lời nhắn của tôi muốn gửi tới lãnh đạo đội bóng là hãy làm những điều cần thiết. Bởi vì họ là tương lai của CLB này. Tôi luôn muốn Liverpol có được những điều tốt nhất, lọt vào những trận chung kết và thách thức ở mọi giải đấu. Để làm được điều đó, bạn cần giữ chân Sterling, Henderson, Coutinho và Sturridge trước khi quá muộn".

Về phần Gerrard, anh sẽ rời Liverpool và đầu quân cho LA Galaxy sau khi kết thúc mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng sterling henderson gerrard the kop ngoại hạng anh everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo