Quảng cáo

Gerrard bất ngờ nói về Mourinho

Thứ tư, 24/06/2015 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard đã dành nhiều lời khen cho HLV Mourinho của Chelsea.

 

VIDEO: Sanchez, Gerrard lọt tốp 5 bàn thắng đẹp nhất lịch sử FA Cup

Gerrard đã chia tay Liverpool sau nhiều năm gắn bó để khoác áo đội bóng Mỹ MLS. Trong bài phỏng vấn mới đây, anh đã nói về HLV Mourinho và tiết lộ lý do không rời Liverpool để khoác áo Chelsea.

Cựu tiền vệ đội trưởng Liverpool nói trên kênh BT Sport: "Tôi rất yêu quý HLV Mourinho. Tôi và ông ấy có mối quan hệ rất tốt trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng tôi không hề hối tiếc khi bỏ qua cơ hội làm việc cùng ông ấy, dù cho Mourinho có thể giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn nữa. Tôi biết ông ấy giành được nhiều danh hiệu hơn tôi. Nhưng nhìn lại tất cả, tôi không hối hận chút nào về lựa chọn của mình. Liverpool là đội bóng quê hương và tôi muốn cống hiến hết tất cả những gì mình có cho nơi này. Trong bóng đá, nhiều khi danh hiệu không phải là tất cả. Giành được 4 hay 5 danh hiệu cùng Liverpool ý nghĩa hơn nhiều so với 10 hay 11 chiếc cúp tại Chelsea".

Trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Chelsea (2004-2007), "người đặc biệt" đã nhiều lần tìm cách đưa Gerrard về sân Stamford Bridge nhưng đều thất bại. Sau đó, khi sang dẫn dắt Inter Milan (Ý), rồi Real Madrid (Tây Ban Nha), HLV Mourinho tiếp tục tìm cách chiêu mộ Gerrard nhưng cũng không thành công. HLV Mourinho cho biết ông rất ngưỡng mộ Gerrard, đặc biệt là nhân cách và lòng trung thành của tiền vệ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gerrard mourinho chelsea ngoại hạng anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT