Quảng cáo

Gareth Bale chính thức trả lời MU

Thứ năm, 28/05/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn sẽ chia tay Real Madrid để gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè này, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng.

VIDEO: Ronaldo ném ánh nhìn đáng sợ về phía Gareth Bale

Gareth Bale đã có một mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo Real Madrid. Anh và Kền kền trắng không giành được bất kì một danh hiệu nào trong mùa giải 2014/15. Cá nhân Bale bị các fan Real nhiều lần chỉ trích. Mới đây, trong cuộc khảo sát của tờ AS, các Madridista đã chấm Gareth Bale là cầu thủ nhận điểm thấp nhất tại Real.

Gareth Bale lên tiếng về tin đồn tới MU, man united mua bale, bale chia tay real, bale ở lại real ,chuyển nhượng real, real bán bale

Trong bối cảnh đó, nhiều tin đồn đã xuất hiện cho rằng Real Madrid sẽ bán Gareth Bale cho Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước tin đồn này, Gareth Bale đã chính thức lên tiếng. Anh nói với tờ AS: "Mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng, muốn giành mọi danh hiệu. Tôi sẽ nỗ lực hơn trong hè này và mong muốn trở lại thật mạnh mẽ trong mùa tới. Hala Madrid".

Phát biểu này của tiền vệ xứ Wales có thể khiến phía MU buồn lòng. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 85 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 26 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng Bale sẽ tìm lại phong độ bùng nổ của mình khi về lại môi trường Premier League. Trước khi chuyển sang Real Madrid, Bale đã chơi cực hay trong màu áo Tottenham.

Tốc độ, thể lực và những cú sút xa sấm sét của Bale được coi là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của MU, trong bối cảnh Di Maria, Ashley Young hay Valencia đều chưa đáp ứng tốt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united mua bale bale chia tay real bale ở lại real chuyển nhượng real real bán bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT