Quảng cáo

Franck Ribery bất ngờ chia tay tuyển Pháp

Thứ năm, 14/08/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Kicker (Đức) cho biết tiền vệ Franck Ribery đã quyết định chia tay ĐT Pháp ở tuổi 31 để tập trung cống hiến cho Bayern Munich.

 

Franck Ribery, Bayern Munich, ĐT Pháp, Tuyển Pháp, Franck Ribery chia tay, Franck Ribery giã từ, Franck Ribery giải nghệ, Franck Ribery treo giày, Franck Ribery mua dâm, vợ Franck Ribery

Franck Ribery chính thức chia tay tuyển Pháp

 

Trả lời phỏng vấn tờ Kicker, tiền vệ người Pháp khẳng định anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo Lam. Quyết định của Ribery khiến giới mộ điệu tiếc nuối và khá bất ngờ. Cầu thủ tài năng này mới chỉ 31 tuổi và hoàn toàn có thể góp công giúp Pháp chinh phục Euro 2016 tại quê nhà. 


Tại World Cup 2014, Ribery đã không góp mặt bởi chấn thương tái phát ngay trước thềm giải đấu. Trước đây vài ngày, 'Gã mặt sẹo' cũng đã xác nhận anh sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu Bundesliga 2014/15 bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

"Tôi đã quyết định chia tay ĐTQG. Tôi cảm thấy thời điểm thích hợp đã đến. Tôi muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và tập trung hơn cho sự nghiệp của mình tại Bayern Munich. Tôi cũng muốn trao cơ hội thể hiện tài năng cho các cầu thủ trẻ ở ĐTQG", Ribery nói với tờ Kicker.


“Chúng ta phải biết khi nào nên dừng lại. Giờ là lúc các cầu thủ trẻ vươn lên, và như các bạn đã chứng kiến tại World Cup, tuyển Pháp đã chơi rất tốt và chỉ để thua đội vô địch là tuyển Đức. Tôi cho rằng tương lai của tuyển Pháp không có gì đáng lo lắng.”


Franck Ribery lần đầu khoác áo ĐTQG Pháp vào năm 2006, và đã tham dự World Cup 2006, 2010 và Euro 2008 cùng Les Bleus. Trong 80 lần ra sân cho ĐT, anh ghi được tổng cộng 16 bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franck Ribery Bayern Munich Pháp World Cup Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT