Quảng cáo

Enrique: 'Xavi là một tượng đài của Barca'

Thứ hai, 06/04/2015 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique tỏ ra khá hài lòng dù Barca chiến thắng nhọc nhằn trước Celta Vigo. Ngoài ra, ông dành lời khen ngợi cho tiền vệ lão tướng Xavi.

 

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 0-1 Barcelona (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Sức ép từ chiến thắng khó tin 9-1 của Real Madrid đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Barca trong chuyến làm khách đến sân Balaidos. Trước Celta Vigo, đội bóng xứ Catalan tỏ ra khá bế tắc và phải nhờ tới pha đánh đầu của trung vệ Jeremy Mathieu ở nửa cuối hiệp hai, mới có thể giành 3 điểm.

Với kết quả này, Barca vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga và hơn Real Madrid 4 điểm. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique thừa nhận đội bóng của ông đã có một trận đấu rời rạc. Tuy nhiên, ông vẫn hài lòng vì kết quả 3 điểm mà Barca giành được.

Celta Vigo 0-1 Barcelona, Celta Vigo 0-1 Barca, mathieu ghi bàn, xavi, Luis Enrique, la liga, kết quả bóng đá la liga, bxh la liga

Mathieu đánh đầu ghi bàn giúp Barca thắng Celta Vigo 1-0

"Chúng tôi đã phải rất nỗ lực để kiểm soát trận đấu vì Celta Vigo là một đối thủ khó chịu. Chiến thắng không bao giờ là xấu xí cả. Bạn sẽ chẳng phải đau khổ vì chiến thắng, dù là theo cách này. Trải qua thử thách trước những đối thủ như Celta Vigo sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

Ngoài ra, Enrique cũng dành lời khen đặc biệt cho tiền vệ Xavi Hernandez, người kiến tạo cho Mathieu ghi bàn: "Cậu ấy là tượng đài của đội bóng và mọi quyết định của cậu ấy đều được tôn trọng. Giờ đây Xavi đang tập trung vào việc giành càng nhiều danh hiệu cùng đội bóng càng tốt và mọi chuyện đi hay ở sẽ được quyết định sau khi mùa giải kết thúc".

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi barca barcelona rakitic iniesta enrique celta vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT