Quảng cáo

Đức vs Armenia: Tra dầu cho 'Cỗ xe tăng', 1h45 ngày 7/6

Thứ sáu, 06/06/2014 18:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đức đang rất cần một chiến thắng trước Armenia để gia tăng niềm tin trước khi lên đường sang Brazil dự VCK World Cup 2014.

 

Đức vs Armenia,ĐT Đức,Giao hữu,Bóng đá,World Cup 2014,Neuer,Durm,Mertesacker,Hummels,Lahm,Kroos,Schweinsteiger,Schürrle,Reus,Müller,Klose,Joachim Loew,Ozil,Gotze,Boateng

 

 

Với tư cách ứng viên vô địch, Cỗ xe tăng Đức đang bị nghi ngờ sau trận hòa 2-2 trước Cameroon cách đây vài hôm. Quá nhiều bất ổn đã bộc lộ khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại, đặc biệt là hàng thủ. HLV Joachim Loew khó có thể đổ lỗi cho việc thiếu vắng nhiều trụ cột, bởi xét về chất lượng cầu thủ, Đức vẫn vượt trội so với đội bóng đến từ Châu Phi.

 

Tiếp đón Armenia, Đức rất muốn có một trận thắng để ‘rửa mặt’ trước khi sang Brazil dự World Cup 2014. Nếu đặt lên bàn cân có lẽ Armenia không phải đối thủ của ĐT Đức trong trận đấu đêm nay và một chiến thắng cho kẻ mạnh là điều tất nhiên. Song điều này không có nghĩa Đức sẽ có một trận thắng với tỷ số đậm.

 

Cần phải nhắc lại 4 trận giao hữu gần nhất Cỗ Xe Tăng Đức chỉ có hai trận thắng và cả hai trận thắng đó đều là những trận đấu với tỷ số tối thiểu. Thêm vào đó, ĐT Đức lúc này sẽ không dám mạo hiểm đá đúng 100% sức lực bởi World Cup chỉ còn ít ngày nữa là khỏi tranh và bất kỳ một chấn thương nào sẽ khiến họ phải trả giá.

 

Thông tin lực lượng:

 

Đức: Neuer và Lahm chưa bình phục chấn thương.

Armenia: Có đội hình tối ưu

 

Đội hình dự kiến:

 

Đức: Neuer, Durm, Mertesacker, Hummels, Lahm, Kroos, Schweinsteiger, Schürrle, Reus, Müller, Klose

 

Armenia: Berezovsky, Voskanyan, Mkoyan, Alex Henrique, Hayrapetyan, H. Mkhitaryan , Hovsepyan, Oezbiliz , Ghazaryan,Manucharyan, Guevgeozian.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức vs Armenia ĐT Đức Giao hữu Bóng đá World Cup 2014 Neuer Durm Mertesacker Hummels Lahm Kroos Schweinsteiger Schürrle Reus Müller Klose Joachim Loew Ozil Gotze Boateng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT