Quảng cáo

Dư luận Anh ủng hộ sự trẻ hóa của Roy Hodgson

Thứ tư, 14/05/2014 13:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - NHM tuyển Anh và các chuyên gia đang dành sự ủng hộ cho danh sách cầu thủ chuẩn bị dự World Cup 2014 của HLV Roy Hodgson.

 

World Cup 2014,Tuyển Anh,Tam sư,Roy Hodgson,Ross Barkley,Steven Gerrard,Jordan Henderson,Adam Lallana,Frank Lampard,James Milner,Alex Oxlade-Chamberlain,Raheem Sterling,Jack Wilshere

Luke Shaw được gọi thay thế Ashley Cole

 

Trong danh sách này, Roy Hodgson đã không gọi các cầu thủ kỳ cựu như John Terry, Rio Ferdinand, Ashley Cole. Thay vào đó là các cầu thủ trẻ như Phil Jones, Luke Shaw, Chris Smalling.

 

Phần đông, dư luận Anh đều ủng hộ quyết định của HLV Hodgson. So với đội hình Anh dự World Cup 2010, đội hình hiện tại giàu sức trẻ hơn rất nhiều. Ông Hodgson nói: "Đâu phải toàn bộ 23 cầu thủ trẻ hết, còn có Rooney, Gerrard, Lampard, Hart làm bộ khung và động lực tinh thần cho các cầu thủ trẻ".

 

Ngoài các cầu thủ trẻ ở hàng hậu vệ, Roy Hodgson cũng triệu tập nhiều gương mặt còn non kinh nghiệm trên hàng tiền vệ như Sterling, Shaw, Lallana, Barkley hay tiền đạo như Sturridge, Welbeck.

 

Trẻ hóa là quy luật tất yếu với các đội bóng, song trẻ hóa đôi khi là con dao 2 lưỡi. Nếu kết hợp tốt giữa yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ, Hodgson sẽ giúp Anh giành chức vô địch World Cup lần thứ 2.

 

Đội tuyển Anh nằm cùng bảng D với ba đội tuyển Uruguay, Costa Rica và Ý. Trận ra quân của Tam Sư diễn ra vào ngày 14-6 gặp tuyển Ý và tiếp tục gặp Uruguay vào ngày 19-6, Costa Rica ngày 24-6.

 

 

Danh sách đội tuyển Anh:

 

Thủ môn: Fraser Forster, Ben Foster, Joe Hart

 

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Phil Jagielka, Glen Johnson, Phil Jones, Luke Shaw, Chris Smalling

 

Tiền vệ: Ross Barkley, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Adam Lallana, Frank Lampard, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Raheem Sterling, Jack Wilshere

 

Tiền đạo: Rickie Lambert, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Danny Welbeck

 

(Dự bị: John Ruddy, Jon Flanagan, John Stones, Michael Carrick, Tom Cleverley, Jermain Defoe, Andy Carroll)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT