Quảng cáo

ĐT Anh sẽ đá 4-4-2 với cặp tiền đạo Rooney - Sturridge

Thứ sáu, 30/05/2014 10:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đã tiết lộ về việc chọn lựa sơ đồ chiến thuật và nhân sự cho chiến dịch World Cup 2014. Theo đó, cặp tiền đạo chủ lực sẽ là Rooney và Sturridge.

 

Rooney - Sturridge,Roy Hodgson,Rooney,Sturridge, ĐT Anh,WOrld CUp 2014,Sơ đồ chiến thuật,Đội hình ĐT Anh,Tam sư,4-4-2,Song sát,Cặp tiền đạo,Chân sút

Sturridge và Rooney sẽ là cặp 'song sát' của tuyển Anh tại World Cup 2014

Trước trận giao hữu Anh gặp Peru trên sân Wembley, HLV Roy Hodgson chia sẻ trên trang ESPN: Tôi không nghĩ người hâm mộ có nhiều cơ hội xem Rooney và Sturridge thi đấu cùng nhau, bởi một trong hai người thường dính chấn thương. Họ là những tiền đạo đẳng cấp và tạo cho tôi cảm giác tin tưởng tuyệt đối. Chắc chắn Rooney và Sturridge sẽ sát cánh bên nhau tại World Cup".

 

HLV Hodgson cũng cho biết ông sẽ sử dụng hai tiền đạo Rickie Lambert và Danny Welbeck như các phương án dự phòng cho Rooney và Sturridge. Đây được xem là lựa chọn hợp lý của chiến lược gia 66 tuổi bởi Sturridge đã chơi thăng hoa trong mùa giải 2013/14 với 24 bàn ghi được cho Liverpool. Về Rooney, chẳng ai có thể bàn cãi về đẳng cấp của anh.

 

Nói về Rooney, Hodgson chia sẻ: "Tôi hài lòng với tiến độ hồi phục của Rooney. Cậy ấy đã vắng mặt một vài trận cuối mùa của MU nhưng đang tập luyện tích cực và đã khỏe mạnh trở lại".

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT