Quảng cáo

'Dortmund không dám soán ngôi Bayern'

Thứ sáu, 15/08/2014 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Dù là người ghi bàn giúp Dortmund vượt qua Bayern giành Siêu cúp Đức, nhưng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn khiêm tốn cho rằng mục tiêu mùa tới chỉ là báo vệ suất dự Champions League.

 


Mkhitaryan nói Dortmund chỉ đặt mục tiêu top 3 Bundesliga mùa tới

 

Tiền vệ công Dortmund tin rằng lúc này rất khó có đội bóng nào tại Đức có thể soán ngôi của ‘Hùm xám’ Bayern. Trận thua Siêu cúp của Bayern đơn thuần chỉ là một trận đấu khởi động.

 

Mkhitaryan cho rằng mùa giải tới sẽ khó khăn vô vàn cho CLB nào dám mơ ngôi vương Bundesliga: “Thật khó khăn nếu phải thách thức Bayern, họ là đội bóng mạnh khó tin”.

 

“Chúng tôi sẽ làm tất cả để đảm bảo một vị trí trong top3 và được dự Champions League. Đó là mục tiêu đề ra, nhưng điều to tát hơn thế sẽ rất khó hiện thực hóa”.

 

Mkhitaryan cũng đặt mục tiêu cho riêng mình sau mùa đầu ra mắt chưa thật ưng ý. Tiền vệ 25 tuổi hứa hẹn: “Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn ở mùa giải mới. Tôi không muốn dừng lại và muốn tiến lên một đẳng cấp cao hơn cùng đội bóng”.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Bayern Munich Siêu Cúp Đức Bundesliga Lewandowski Aubameyang Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT