Quảng cáo

Ở lại MU, Rooney sẽ trở thành thủ quân mới

Thứ hai, 27/01/2014 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đang nỗ lực hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với tiền đạo khoác áo số 10.

 

 

MU,Rooney,Mata,Đội trưởng MU,David Moyes

Đồng ý ở lại MU, Rooney sẽ trở thành thủ quân mới

 

Quỷ đỏ thành Manchester khá bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau khi đưa Juan Mata về Old Trafford, ban lãnh đạo CLB đang tích cực thuyết phục Wayne Rooney ở lại để xây dựng đội bóng trong vài năm tới. 



Để giữ chân tiền đạo người Anh trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, M.U đã quyết định đưa ra lời đề nghị hấp dẫn về lương. Cụ thể, Rooney sẽ hưởng 300 nghìn bảng/tuần, mức lương kỷ lục trong lịch sử Quỷ đỏ thành Manchester. Tờ Mirror đăng tải thông tin tiền đạo người Anh sẽ được đeo băng thủ quân của M.U nếu ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 4 năm. Trước lời đề nghị hấp dẫn trên, Rooney đã đồng ý ở lại, và người đại diện Paul Stretford đã có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo CLB. 

 


HLV David Moyes đã tiết lộ kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng mùa hè của M.U cho Rooney. Cụ thể, thủ quân Vidic và đội phó Evra sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Lúc đó, băng thủ quân sẽ chính thức thuộc về Wayne Rooney. 



Thực hiện thành công thương vụ Juan Mata và nhận được sự đồng ý ở lại của Rooney, HLV David Moyes đã có kỳ chuyển nhượng mùa đông thành công. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ: “Tôi không nghĩ đội bóng sẽ có thêm nhiều chữ ký trong tháng 1. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực và chờ đợi những thương vụ tiếp theo. Đội bóng biết chính xác những việc gì cần phải làm. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, chắc chắn nhiều cầu thủ sẽ gia nhập M.U”.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rooney Mata Đội trưởng MU David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT