Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League

Thứ sáu, 24/04/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lượt về vòng tứ kết Champions League mùa này đã khép lại với nhiều diễn biến kịch tính. Trang Whoscored đã công bố đội hình tiêu biểu của vòng đấu vừa qua.

 

Video clip bàn thắng: Bayern Munich vs Porto (Champions League)

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Giống như trận lượt đi gặp Real Madrid, Jan Oblak đã chơi rất ấn tượng. Trước khi để Chicharito ghi bàn ở phút 88, thủ thành người Slovenia đã có 7 pha cứu thua. Nếu không có sự xuất sắc của anh, Atletico khó có thể trụ vững tới cuối trận trước sức ép cực lớn từ Real Madrid.

Hậu vệ

Daniel Alves (Barcelona): Trong trận lượt về gặp PSG, hậu vệ người Brazil đã chơi cực hay. Anh có pha 'nhảy múa' trước khi kiến tạo cho Neymar ghi bàn. Ngoài ra, Alves còn liên tục khuấy đảo cánh trái của đội bóng Pháp và là một hướng tấn công chủ đạo của Barca.

Jerome Boateng (Bayern Munich): Cầu thủ này đã chơi cực hay trong trận lượt về, trái ngược với phong độ tồi tệ thể hiện ở trận lượt đi. Boateng có tới 4 lần đánh chặn thành công và 5 pha giải nguy. Trung vệ người Đức còn đóng góp 1 bàn thắng cho Bayern Munich trong chiến thắng 6-1 trước Porto.

Đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League,Đội hình xuất sắc Champions League, bốc thăm cup c1, bốc thăm Champions League, lịch thi đấu cup c1, kết quả cup c1, kết quả bóng đá, bốc thăm bán kết cup c1

Chiellini (Juventus): Trong thế trận phòng ngự của Juventus trước Monaco, Chiellini là người chỉ huy hàng thủ. Anh chơi đầy chắc chắn, giúp đội bóng Ý giữ sạch lưới trong suốt 90 phút.

Juan Bernat (Bayern Munich): Với tốc độ và kĩ thuật của mình, Bernat liên tục hành hạ hậu vệ cánh phải của Porto. Những pha lên công về thủ hiệu quả của cầu thủ này giúp Bayern Munich có nhiều cơ hội ghi bàn. Chính Bernat đã thực hiện đường chuyền như đặt để Thiago đánh đầu tung lưới Porto, bắt đầu hành trình lội ngược dòng ở Allianz Arena.

Tiền vệ

Thomas Muller (Bayern Munich): Muller liên tục khiến cánh trái của Porto trở nên rối loạn. Tiền vệ người Đức đã đóng góp 1 bàn thắng, 2 đường chuyền thành bàn cho Bayern Munich ở trận đấu này.

Thiago (Bayern Munich): Thiago là cầu thủ chơi hay nhất của Bayern Munich ở lượt đi và ở cuộc tái đấu tại Allianz Arena, cựu tiền vệ của Barcelona tiêp tục rực sáng khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn. 

Iniesta (Barcelona): Cú solo ấn tượng từ sân nhà, trước khi tung ra đường kiến tạo tinh tế cho Neymar lập công đã khiến người ta không thể quên Iniesta. Thực tế, Iniesta chơi rất hay trong cuộc chiến với PSG vừa qua (dù chỉ xuất hiện 45 phút). Đáng chú ý, tiền vệ này đã có 5 lần đi bóng thành công.

Neymar (Barcelona): Ở lượt đi, Suarez là người hùng của Barca thì ở lượt về, Neymar có vai trò tương tự. Tiền đạo người Brazil ghi một cú đúp giúp Barca đánh bại PSG.

Tiền đạo

Chicharito (Real Madrid): Chicharito đã thể hiện cái duyên ghi những bàn thắng quan trọng.  Pha lập công quyết định ở phút 88 của anh đã giúp Real Madrid đoạt vé vào bán kết. Ngoài ra, 'Hạt đậu nhỏ' còn phối hợp tốt với Ronaldo ở trận này.

Lewandowski (Bayern Munich): Trong trận đấu với Porto, Lewandowski đã đóng góp cú đúp trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan thể hiện được phẩm chất săn bàn đáng nể với những cú ra chân hiểm hóc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 champions league bốc thăm cup c1 uefa barcelona bayern munich real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo