Quảng cáo

Đội hình dự kiến Italia vs Uruguay, 23h ngày 24/6

Thứ ba, 24/06/2014 21:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Italia chào đón sự trở lại của tiền vệ Marco Verratti trong khi Uruguay có Maximiliano Pereira sau án treo giò.

 

Đội hình dự kiến Italia vs Uruguay, đội hình Ý vs Uruguay, Đội hình xuất phát Italia đấu với Uruguay, Cầu thủ đá chính Italia vs Uruguay, Đội hình Ý, đội hình Uruguay, Suarez đá chính,World Cup 2014

Chiellini và Suarez là hai chìa khóa chính của Italia và Uruguay

 

 

Thông tin lực lượng

 

Italia: Tiền vệ đang khoác áo PSG Marco Verratti sẽ trở lại ở trận này. Ciro Immobile nhiều khả năng đá dự bị cho Balotelli. De Rossi vắng mặt do chấn thương.

 

Uruguay: Có sự trở lại của tiền vệ Maximiliano Pereira sau án treo giò. Đội trưởng Diego Lugano vắng mặt do chấn thương.

 

Thông tin xung quanh

 

- Theo châu Á, Italia thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận gần đây; Uruguay thắng 12, hòa 1, thua 6/19 trận gần nhất.

- Trong 8 lần gặp các đội cựu VĐTG tại VCK World Cup kể từ năm 1986, Italia chỉ thắng 2 trận, đều trước ĐT Anh, 6 trận còn lại đều hòa trong 90 phút (trước Argentina 2 lần, Pháp 2 lần, Đức và Brazil).

- 4 trận gần nhất trọng tài Marco Rodriquez cầm còi ở VCK World Cup có cả thảy 15 bàn thắng, không trận nào xuất hiện ít hơn 3 lần lưới rung.

- Chỉ 7/14 tuyển thủ Italia từng dự trận gặp Uruguay ở Confed Cup 2013 có mặt tại VCK World Cup 2014, bên phía Uruguay còn đủ 14 người từng đá trước Italia.

- Trong số các tuyển thủ Azzurri lúc này, Daniele De Rossi đang là người ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Italia (15 bàn), tiếp theo là Andrea Pirlo và Mario Balotelli (cùng 13).

 

Trọng tài: Marco Rodriguez (Mexico, 40 tuổi)

 

Đội hình dự kiến Italia vs Uruguay

 

Italy (4-5-1): Buffon; Abate, Barzagli, Chiellini, Darmian; De Rossi, Pirlo, Verratti, Marchisio, Candreva; Balotelli.

 

Uruguay (4-4-2): Muslera; A Pereira, Gimenez, Godin, Caceres; M Pereira, Gargano, Rodriguez, Arevalo; Suárez, Cavani.

 

Đối đầu: Trong 8 cuộc đối đầu giữa Italia và Uruguay, có 2 trận tại World Cup. Hai đội hòa nhau 0-0 ở vòng bảng World Cup 1970. Đó là giải đấu mà cả 2 đội đều vào bán kết, nhưng chỉ Italia đi tới trận chung kết (thua Brazil 1-4). Italia và Uruguay gặp lại nhau ở tại vòng 1/8 World Cup 1990 với chiến thắng 2-0 thuộc về Italia.

 

Chìa khóa của trận đấu:

 

Italia: Giorgio Chiellini đã trở thành một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong những năm gần đây. Giorgio Chiellini cũng đã có một số màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus những mùa giải gần đây và cũng là một cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Italia ở đấu trường quốc tế. Italia bước vào trận đấu này với quyết tâm giành cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Chiellini sẽ là cầu thủ rất quan trọng để Italia thực hiện mục tiêu của mình. Luis Suarez sẽ gây ra những vấn đề khó khăn cho hàng phòng ngự của Italia. Suarez đã cho thấy mối nguy hiểm của mình trong trận đấu với ĐT Anh và nếu Chiellini và các đồng đội của mình không có sự tập trung cao nhất, Suarez sẽ có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số của trận đấu.

 

Uruguay: Luis Suarez đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất thế giới. Tiền đạo người Uruguay đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Liverpool khi ghi được 31 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Suarez cũng để lại nhiều ấn tượng tại World Cup 2014 sau khi trở lại từ chấn thương. Suarez là một mối đe dọa nguy hiểm khi đứng trước khung thành đối phương và đã xây dựng được mối mối liên hệ chặt chẽ với Edison Cavani. Cặp đôi này chắc chắn sẽ gây ra cho đội tuyển Italia rất nhiều vấn đề khó khăn. Suarez cũng đã ghi được 40 bàn thắng trong màu áo ĐTQG và đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đất nước mình.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 3 - 24/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Costa Rica
 v  Anh
 VTV6
23:00 Italia
 v  Uruguay
 VTV3

 

thứ 4 - 25/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hy Lạp
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV6
03:00 Nhật Bản
 v  Colombia
 VTV3

 

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT