Quảng cáo

Derby County vs Chelsea: Đánh nhanh rút gọn, 02h45 ngày 17/12

Thứ ba, 16/12/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trong thời gian tới vì thế HLV Mourinho sẽ muốn hạ gục nhanh Derby County để các cầu thủ được giữ sức.

 

VIDEO bàn thắng Chelsea 2-0 Hull 

Chelsea đang bị Man City phả hơi nóng vào gáy khi chỉ còn hơn nhà ĐKVĐ Premier League 3 điểm trên BXH. Tại Champions League, họ sẽ đụng độ đối thủ mạnh là PSG. Cuối tuần này, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Stoke City, đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Vì thế, The Blues phải biết dàn trải sức lực cho mọi mặt trận.

Derby County vs Chelsea, dự đoán Derby County vs Chelsea, sopcast Derby County vs Chelsea,link xem Derby County vs Chelsea, cúp liên đoàn anh, chelsea vs derby county, đội hình Derby County vs Chelsea

Drogba sẽ lĩnh xướng hàng công Chelsea ở trận này

Đối đầu với Derby County, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ sử dụng đội hình B. Trung vệ trẻ Zouma, tiền vệ Mikel, Ramires hay các tiền đạo Schurrle, Drogba sẽ được trao cơ hội đá chính. Với lực lượng này, The Blues vẫn dư sức đánh nhanh rút gọn trước Derby County.

Đối thủ của Chelsea chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh, lại không có phong độ tốt. Trong 3 trận gần nhất, đội chủ sân Pride Park đã phải nhận 2 thất bại. Trước đối thủ yếu này, Chelsea sẽ không khó để giành một chiến thắng nhẹ nhàng.

Đội hình dự kiến

Derby County: Grant, Christie, Forsyth, Buxton, Keogh, Bryson, Hendrick, Eustace, Coutts, Dawkins, Ward

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Zouma, Luis, Ramires, Mikel, Salah, Remy, Schurrle, Drogba

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby County chelsea cúp liên đoàn anh drogba ramires
Xem thêm
TIN NỔI BẬT