Quảng cáo

De Jong bình phục, kịp trở lại trận gặp Argentina

Thứ tư, 09/07/2014 14:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tờ De Telegraaf tiết lộ tiền vệ Nigel De Jong đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu trận Hà Lan gặp Argentina.

 

Nigel De Jong trở lại ,Hà Lan vs Argentina ,Máy chém De Jong bình phục, Hà Lan đấu với Argentina, Argentina vs Hà Lan, Argentina - Hà Lan, Hà Lan - Argentina,ban ket world cup, xem truc tiep ha lan vs argentina, xem ha lan vs argentina

De Jong đã tập luyện trở lại 

 

Tiền vệ trụ Hà Lan, De Jong đã bị chấn thương và phải tập tễnh rời sân ngay ở phút thứ 9 để nhường chỗ cho trung vệ Bruno Martins Indi trong trận gặp Mexico (vòng 1/8).

 

Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế ĐT Hà Lan, De Jong đã bị dính chấn thương háng và sẽ mất khoảng 2-4 tuần để hồi phục. Điều đó có nghĩa, World Cup 2014 coi như đã chính thức khép lại với ngôi sao 29 tuổi. Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của anh đã diễn ra nhanh hơn so với dự kiến.

 

De Jong đã tập luyện trở lại cùng toàn đội Hà Lan vào chiều qua 8/7 tại trung tâm huấn luyện Estadio Jose Padilha Bastos Gavea, Rio de Janeiro mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

 

Sau buổi tập, De Jong đã được tiến hành kiểm tra sức khỏe thêm 1 lần nữa. Kết quả cho thấy, tiền vệ đang khoác áo CLB AC Milan đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu trong cuộc đọ sức với Argentina.

 

Nếu có De Jong trong đội hình, tuyến giữa của Hà Lan sẽ tăng khả năng kiểm soát bóng hơn bởi khả năng đánh chặn tuyệt vời từ cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT