Quảng cáo

De Gea bị bắt gặp hút thuốc lá

Thứ tư, 27/05/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tiệc ăn mừng giành vé dự Champions League của Man United mới đây, thủ môn De Gea đã hút một điếu thuốc lá điện tử.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Theo tờ Daily Mail, cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc De Gea rời bữa tiệc mừng với một điếu thuốc lá điện tử trên môi. Giới thạo tin cho biết HLV Van Gaal rất giận vì việc này bởi ông thường cấm các học trò hút thuốc lá.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không đưa ra mức án phạt nào với De Gea bởi anh là người chơi hay nhất của MU trong mùa giải vừa qua.

De Gea bị bắt gặp hút thuốc lá , thủ môn man united, thủ môn real, de gea hút thuốc, de gea tới real, de gea ra đi, van gaal và de gea,de gea,casillas,real madrid,mu,man united

Thời gian qua, De Gea liên tục được đồn đoán sẽ chia tay MU để gia nhập Real Madrid. Cho đến thời điểm này, tương lai của David de Gea vẫn chưa được xác định. Các phóng viên mới đây đã hỏi David de Gea có điều gì để nói về Real Madrid hay không, thủ thành này đã trả lời: "Tôi không thể nói". Trong khi đó, với câu hỏi "Anh có muốn thi đấu tại Madrid?", David de Gea đã từ chối trả lời và quay mặt đi thật nhanh.

Theo tờ AS, Real Madrid đã sẵn sàng chi khoảng trên 20 triệu bảng, đồng thời gán thêm thủ môn Keylor Navas vào thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea casillas real madrid mu man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT