Quảng cáo

David Villa: Xavi là tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ năm, 28/05/2015 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn kênh EFE, cựu tiền đạo Barca - David Villa cho biết Xavi là tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại.

 

VIDEO: Màn trình diễn đáng nhớ của Xavi trong trận đấu chia tay Barca

Xavi đã tuyên bố sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc để khoác áo đội bóng Al-Saad của Qatar. Sau 24 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, tiền vệ 35 tuổi đã có nhiều đồng đội nổi tiếng tại sân Nou Camp.

Một trong số những đồng đội cũ của Xavi, tiền đạo David Villa nói trên kênh EFE: "Thật vinh dự vì tôi đã từng là đồng đội của Xavi nhiều năm trong đội hình Barca và tuyển Tây Ban Nha. Anh ấy là tiền vệ hay nhất của mọi thời đại. Tôi hi vọng anh ấy sẽ tiếp tục thành công trong tương lai với những kinh nghiệm của mình".

David Villa từng có 3 năm khoác áo Barcelona từ 2010 - 2013, giành 8 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch La Liga và 2 chức vô địch Champions League. Hiện tại, David Villa đang chơi cho đội bóng New York City của Mỹ.

Hôm qua, tờ Le Parisien tiết lộ Xavi sẽ được CLB CLB Al-Sadd (Qatar) đem cho PSG mượn ở mùa giải 2015/2016. Ông bầu của PSG, Nasser Al-Khelaifi và ông bầu của Al Sadd là hai anh em ruột. Nhiều chuyên gia cho rằng, chính Nasser Al-Khelaifi đã dàn xếp thương vụ chuyển nhượng Xavi tới Al Sadd rồi đem cho mượn tại PSG, để tránh vi phạm luật Công bằng tài chính của UEFA.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi xavi chia tay barca xavi tới psg xavi tới qatar xavi ra đi tin tức barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT