Quảng cáo

David Moyes gửi lời thách thức Real Madrid

Thứ sáu, 30/01/2015 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Real Madrid cuối tuần này, HLV David Moyes của Real Sociedad cho biết sẽ khiến người đồng nghiệp Ancelotti phải ôm hận.

 

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barcelona

Ngày mai 31/1, thầy trò HLV David Moyes sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong khuôn khổ vòng 21 La Liga. Đây được coi là chuyến đi dễ khó về của thầy trò HLV Moyes bởi xét về lực lượng, Real Madrid là đội mạnh hơn rất nhiều.

Real madrid vs sociedad, sociedad vs real madrid, david moyes, la liga, bóng đá cuối tuần,david moyes vs ancelotti, ronaldo treo giò

David Moyes từng đối đầu Ancelotti tại Premier League

Mặt khác, Los Blancos luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà Bernabeu. Theo thống kê ở mùa này, Kền kền trắng đã giành 7 trận thắng trong 8 lần được thi đấu trên sân nhà.

Một yếu tốt bất lợi với Real là họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Ronaldo trong trận đấu này do đang thụ án treo giò.

Phát biểu trước trận đấu này, HLV David Moyes tỏ ra rất tự tin: "Tôi chưa bao giờ đến sân Bernabeu. Tôi luôn muốn được dẫn dắt một đội bóng hùng mạnh Real Madrid. Bởi vì, trong đội hình của họ sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Ở trận mở màn năm mới, tôi và các học trò đã đánh bại Barcelona với tỷ số 1-0. Hồi còn dẫn dắt Everton, tôi đã giành được nhiều trận thắng quan trọng như vậy. Có lẽ, chính điều này đã giúp tôi được dẫn dắt M.U ở mùa giải trước. Sociedad đã từng hạ gục đối thủ lớn như Barca một cách đầy thuyết phục. Đây là một thông điệp mà tôi muốn gửi tới Real Madrid".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid sociedad la liga david moyes ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT