Quảng cáo

David Moyes bị so sánh với "bom xịt" Juan Veron

Thứ hai, 06/01/2014 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 1-2 trước Swansea trên sân nhà Old Trafford tại vòng 3 FA Cup, HLV Man Utd, David Moyes lại tiếp tục nhận rất nhiều "gạch đá" từ các CĐV trên mạng xã hội Twitter...

 

David Moyes,Juan Veron,Swansea,MU,FA Cup,Man UnitedNHM MU chế giễu HLV David Moyes

 

Với những gì diễn ra kể từ đầu mùa giải đến giờ, có lẽ HLV David Moyes đã quen với việc bị NHM M.U ném đá. Sau trận thua đáng thất vọng trước Swansea, chiến lược gia người Scotland lại nhận thêm vô số lời chỉ trích của CĐV Quỷ đỏ trên mạng xã hội Twitter.



Có rất nhiều ý kiến cho rằng BLĐ M.U phải sa thải David Moyes. Thành viên San bực tức nói: "Tôi muốn được nhìn thấy dòng chữ 'Moyes đã bị sa thải' ngay ngày mai". Deji Faremi bày tỏ sự bức xúc: "Nếu Moyes còn tiếp tục nắm quyền tại M.U thì có lẽ đến những CĐV trung thành cũng 'nghỉ chơi' với đội bóng".


Musa Okwonga tiếp lời: "Lần đầu tiên Swansea giành chiến thắng tại Old Trafford. David Moyes, ông ấy đã hạ thấp danh tiếng của M.U".

 

"Những CĐV của Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham đang đứng sau ủng hộ David Moyes", Zahid Baharudin châm biếm.


Một số ý kiến khác so sánh thuyền trưởng Quỷ đỏ với Juan Veron, một trong những bản hợp đồng thất bại dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Sostenes nói giọng mỉa mai "Sau Juan Veron, David Moyes là bản hợp đồng thất bại nhất của M.U". Năm 2001, Sir Alex Feguson mang tiền vệ người Argentina về M.U với giá 28,1 triệu bảng, một kỷ lục về chuyển nhượng lúc bấy giờ. 


Tuy nhiên, Juan Veron đã thi đấu không thành công khiến Quỷ đỏ buộc phải bán anh cho Chelsea với cái giá chỉ 15 triệu bảng vào năm 2003, và David Moyes, với danh "Người được chọn" đang từng ngày phá hỏng thành tích của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Juan Veron Swansea MU FA Cup Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT