Quảng cáo

David Luiz tiết lộ bí quyết sút phạt vào lưới Colombia

Thứ bảy, 05/07/2014 13:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - David Luiz đã trở thành người hùng của Brazil khi có pha sút phạt cực kì đẹp mắt vào lưới Colombia ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà World Cup 2014.

 

David Luiz sút phạt,sút phạt vào lưới Colombia,David Luiz tiết lộ bí quyết sút phạt,David Luiz, Siêu phẩm của David Luiz, Brazil 2-1 Colombia ,Brazil thắng Colombia 2-1, tứ kết World Cup 2014

 

 

Ở cự ly 30m cách khung thành thủ môn David Ospina, David Luiz tung chân như thực hiện cú cứa lòng nhưng bóng lại đi rất căng và lắc lạ thường. Thực ra khi xem lại băng quay chậm, David Luiz tiếp xúc bóng bằng mu bàn chân.

 

Trả lời phỏng vấn sau trận, David Luiz tiết lộ anh có một đôi chân đặc biệt do bẩm sinh: "Đó là do di truyền. Tôi đã được sinh ra với đôi chân như vậy. Thêm nữa, bạn cần phải có cổ chân khỏe để đá trúng vào một điểm nhất định trên quả bóng, nhằm tạo ra đường bay như vậy. Tôi đã may mắn. Pha bóng đó khó có thể lặp lại”.

 

Video World Cup 2014: Siêu phẩm sút phạt của David Luiz vào lưới Colombia

 

 

Bên cạnh đó, HLV Felipe Scolari cho rằng Luiz đã học hỏi nhiều từ cựu cầu thủ Corinthians - Marcelinho Carioca. Anh đã thường xuyên xem các video về sút phạt từ Carioca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT