Quảng cáo

Cựu sao Anh dự đoán Brazil vô địch, Messi xuất sắc nhất

Thứ sáu, 06/06/2014 09:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ đội tuyển Anh Emile Heskey đã đưa ra dự đoán Messi sẽ xuất sắc nhất World Cup 2014 còn Brazil là đội vô địch.

 

Emile Heskey,World Cup 2014,World Cup,Dự đoán World Cup,Kết quả World Cup,Tin tức World Cup,Nhật ký World Cup,Brazil,Vô địch World Cup,Messi,Tuyển Anh,Tam sư,Liverpool

 

 

Emile Heskey từng là cựu tiền đạo nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh những năm 90 trong màu áo Liverpool. Ông cũng là chân sút chủ lực trên ĐT Anh.

 

Hôm qua 5/6, trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Goal, Emile Heskey đã đưa ra những nhận định của mình về World Cup 2014. Theo đó, Heskey đánh giá rất cao chủ nhà Brazil và tin đội tuyển này sẽ đăng quang lần thứ 6. Ông nói: "Brazil đã chịu nhiều chỉ trích trong những năm gần đây do không chơi theo phong cách Samba đẹp mắt. Nhưng với những ngôi sao như Neymar, Dani Alves, David Luiz, Fernandinho, Oscar,Willian, Ramires, hầu hết đều tỏa sáng tại Liga hay Premier League, Brazil đang ở giai đoạn tốt nhất để giành chiến thắng.

 

"Brazil chịu nhiều áp lực nhưng họ cũng là ĐT có bản lĩnh ở những giải đấu lớn. Thật khó tìm ra ứng viên nào sáng giá hơn họ".

 

Emile Heskey,World Cup 2014,World Cup,Dự đoán World Cup,Kết quả World Cup,Tin tức World Cup,Nhật ký World Cup,Brazil,Vô địch World Cup,Messi,Tuyển Anh,Tam sư,Liverpool

 

 

Heskey cũng cho rằng Messi sẽ tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014. "Do Suarez đã chấn thương nên tôi nghĩ Messi sẽ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải này. Mặc dù Messi chưa khi nào chơi đúng phong độ của mình khi khoác áo Argentina nhưng tôi tin năm nay là thời điểm của anh ấy", Heskey chia sẻ.

 

"Ngoài ra, tôi cũng cảnh báo các hàng thủ khi phải đối mặt với ĐT Đức. Miroslav Klose chỉ cần ghi 1 bàn nữa sẽ san bằng kỉ lục của Ronaldo nên anh ấy sẽ chiến đấu hết mình và trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT