Quảng cáo

Crystal Palace vs Man City: Gieo hi vọng, 2h ngày 7/4

Thứ hai, 06/04/2015 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vẫn còn quá sớm để khẳng định Man City đã hết hi vọng vượt qua Chelsea khi Premier League vẫn còn 7 vòng nữa. Một chiến thắng trên sân của Crystal Palace sẽ giúp Man City tiếp tục hi vọng.

 

Video bàn thắng: Manchester City 3-0 West Brom (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Hiện tại, Man City đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Con số này có thể biến MC thành cựu vương Premier League. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra lạc quan vào cơ hội vô địch. Niềm tin của chiến lược gia người Chile không phải thiếu cơ sở. Ngoại hạng Anh vẫn còn 7 vòng đấu nữa. Ở giai đoạn nước rút, Chelsea vẫn còn chạm trán nhiều đối thủ lớn như Man Utd, Arsenal, Liverpool hay các đội bóng đang quyết giành điểm để trụ hạng như QPR, Leicester hay Sunderland. Những kịch bản khó lường hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở mùa trước, Man City cũng ở tình thế bất lợi trong cuộc đua với Liverpool. Tại vòng 36, họ đã đánh bại Crystal Palace nhờ 2 pha lập công của Dzeko và Yaya Toure. Cùng vòng đầu đó, Liverpool thua 0-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà. Đến vòng 37, Crystal Palace lại đem tin vui đến cho MC khi cầm hòa Liverpool 3-3. Bước ngoặt này đã giúp Man City lội ngược dòng trước Liverpool trong cuộc đua giành ngôi vương Premier League.

Crystal Palace vs Man City, Ngoại hạng Anh vòng 31,Man City vs Crystal Palace,xem bóng đá trực tuyến, bóng đá đêm nay, bóng đá anh

Đêm nay, Man City sẽ lại hành quân tới sân Selhust Park của Crystal Palace với niềm hi vọng vào một kịch bản cũ lặp lại. Tuy nhiên, MC sẽ gặp nhiều khó khăn ở lần viếng thăm này bởi phong độ của Crystal đang rất cao. Họ vừa hạ gục nhiều đội bóng chơi hay ở mùa này như Tottenham, West Ham. Phong độ sân khách của Man xanh thời gian qua là không tốt khi thua hai trận liên tiếp trước Liverpool, Burnley.

Dù sao, thành tích ấn tượng khi đối đầu Crystal của thầy trò Pellegrini có thể sẽ một lần nữa được phát huy. Trong 7 lần gần nhất gặp Crystal Palace, Man xanh đều chiến thắng.

Lực lượng

 Crystal Palace: Vắng Mutch, Campbell, Chamakh vì chấn thương. Jedinak bị treo giò.

- Man City: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: Speroni, Dann, Delaney, Kelly, Ward, Ledley, McArthur, Puncheon, Zaha, Bolasie, Murray

Man City: Hart, Kompany, Mangala, Zabaleta, Clichy, Toure, Fernando, Navas, Silva, Bony, Aguero

Thống kê đặc biệt

13 Man City và Crystal Palace là 2 CLB được hưởng nhiều penalty nhất và nhì tại Premier League mùa này, với 13 lần. Man xanh có 7 quả, còn Crystal Palace có 6 quả.

20 HLV Alan Pardew của Crystal Palace đã giành tới 20 điểm trong thế ngược dòng tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác.

43 Trong cả 43 trận đấu trên tất cả các đấu trường mùa này, HLV Manuel Pellegrini đều dùng đủ 3 quyền thay người.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace man city premier league ngoại hạng anh aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT