Quảng cáo

Neymar lên tiếng về cáo buộc lăng mạ trọng tài

Thứ tư, 24/06/2015 09:36 AM (GMT+7)

Neymar đã bị cáo buộc xúc phạm trọng tài Enrique Osses và việc này khiến anh không còn cơ hội dự các trận ở Copa America 2015.

VIDEO: Neymar chửi thề với kẻ thù cũ ở World Cup 2014

Neymar đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp do lỗi gây sự với các cầu thủ Colombia sau khi trận đấu ở lượt thứ hai vòng bảng kết thúc. Thủ quân Brazil bị cáo buộc chửi trọng tài khi đi vào đường hầm và anh phải nhận án phạt treo giò 4 trận. Điều này đồng nghĩa với việc Neymar phải ngồi ngoài ngay cả khi Brazil chơi trận chung kết Copa America năm nay.

Neymar lên tiếng về cáo buộc lăng mạ trọng tài, neymar chửi trọng tài, copa america 2015, brazil vs paraguay, neymar, dunga

Tại buổi phỏng vấn trên Globo TV, chân sút sinh năm 1992 chia sẻ: "Không có chuyện gì xảy ra trong đường hầm. Tôi đã đợi Enrique Osses đến gần và hỏi tại sao ông ấy rút thẻ đỏ đối với mình. Lực lượng an ninh và những người khác nghĩ rằng tôi sẽ đánh Enrique Osses, nhưng không có vụ ẩu đả nào".

Trước đó, trọng tài Osses tố cáo Neymar chửi ông là "đồ con hoang" trong đường hầm. Neymar sẽ tiếp tục phải làm khán giả ở trận Brazil gặp Paraguay tại tứ kết vào ngày 28/6 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT