Quảng cáo

Công Vinh dành trọn Tết bên vợ con

Thứ năm, 30/01/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Cả năm đi thi đấu xa nhà, tiền đạo Nghệ An dành trọn 5 ngày nghỉ Tết bên bà xã Thủy Tiên và cô con gái Bánh Gạo.

 

Thủy Tiên và bé Bánh Gạo là điểm tựa giúp Công Vinh vượt qua những thời kỳ gian khó trong năm qua. Ảnh: AT.

 

 

Năm 2013 trôi qua với nhiều dấu mốc thăng trầm với Công Vinh. Trong cơn khủng hoảng của bóng đá Việt, nghi án mắc bệnh sao khiến tiền đạo gốc Nghệ có lúc bị dìm xuống đáy sâu của thất vọng. Không đội bóng nào đồng ý tiếp nhận Công Vinh, trong khi bầu Đệ của Thanh Hóa còn nói thẳng có cho không tiền đạo số một Việt Nam, ông cũng không tiếp nhận. Tái ngộ đội bóng SLNA trong hoàn cảnh khó khăn ấy, Công Vinh nỗ lực lấy lại tên tuổi, thương hiệu của cá nhân. 14 bàn thắng giúp SLNA có lúc đua tranh quyết liệt ngôi vô địch V-League với Hà Nội.T&T. Để rồi CV89 được Consadole Sapporo mời sang Nhật Bản chơi bóng như phần thưởng cho sự nỗ lực tuyệt vời.


"Năm qua, tôi cùng bà xã Thủy Tiên có công chúa nhỏ Bánh Gạo. Tôi cũng có một mùa giải thi đấu tốt cho SLNA rồi được Sapporo mời sang J-League 2 thi đấu. Họ cũng mời tôi ở lại Nhật thêm hai năm, song tôi nghĩ quyết định quay về phục vụ đội bóng quê nhà là chính xác. Đối với tôi, 2013 là năm tuyệt vời và không có gì tuyệt vời hơn", Công Vinh nhìn nhận.


Khi Tết Giáp Ngọ 2014 đã cận kề, chân sút sinh năm 1985 cho biết Tết luôn mang lại cảm giác đặc biệt, thiêng liêng. Ngày 27/1, Công Vinh trở lại quê nhà Quỳnh Lưu để thăm bà ngoại, mẹ và cậu bạn thân bị câm điếc từ nhỏ. Trở lại thành Vinh, chân sút này cũng có bữa cơm tất niên với bố ở chung cư Tecco nằm ngày sát sân Vinh. Đó là những khoảnh khắc "ôn cố, tri tân" bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè mà Công Vinh luôn cảm thấy rất hạnh phúc.


Chân sút xứ Nghệ cho biết mình trở về TP HCM cùng Thủy Tiên và bé Bánh Gạo từ chiều 28 Tết. Năm nay, Công Vinh quyết định cùng gia đình ăn Tết ở Sài Gòn chứ không về quê ngoại Kiên Giang. Mẹ Công Vinh chuẩn bị sẵn thực phẩm sạch như rau, thịt gà, giò chả để con trai mang vào TP HCM. Công Vinh - Thủy Tiên cũng tranh thủ mua hoa mai, gói bánh trưng, bánh tét để chuẩn bị cái Tết đầm ấm.

 

Công Vinh - Thủy Tiên ăn Tết ở TP HCM sau khi làm tròn nhiệm vụ với gia đình hai bên. Ảnh: AT.

 

Trước Tết, hai vợ chồng cũng xuống Kiên Giang thăm bà ngoại bé Bánh Gạo và tranh thủ phát quà cho người nghèo. Mấy ngày vừa rồi khi về quê Nghệ An, Công Vinh cũng đã phát quà tình nghĩa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hoàng Mai như hành động chia sẻ trong dịp Tết cổ truyền.


Chân sút này cho biết: "Năm nay, tôi phải trở lại tập trung cùng SLNA từ ngày mùng 2 Tết. Mấy ngày nay, người giúp việc nghỉ về quê, hai vợ chồng phải cùng chăm con, cho bú, tắm rửa, thay quần áo. Có lẽ khoảnh khắc tôi mong nhất là phút giao thừa được đi hái lộc rồi gửi lời chúc cho người thân, gia đình lẫn các fan bóng đá trong năm mới 2014. Tôi hy vọng có mùa giải thành công cùng SLNA, cũng như năm tươi sáng hơn cho bóng đá nước nhà".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT