Quảng cáo

Công Phượng sẽ chơi thế nào khi trở lại V-League?

Thứ hai, 06/04/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đã chơi nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á. Trở lại V-league trong màu áo HAGL, tiền đạo xứ Nghệ có thể tái hiện phong độ ấn ượng như vậy hay không?

 

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại vòng loại U23 châu Á

17h ngày 12/4 tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân của Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2015. Đội bóng phố Núi đã có phong độ không tốt trong 7 vòng đấu trước đó khi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 5, giành được 7 điểm, đang đứng thứ 10 trên BXH.

Một trong những nguyên nhân khiến HAGL chơi kém ấn tượng trong giai đoạn đó là việc Công Phượng - tiền đạo chủ lực của họ chơi dưới phong độ. Cầu thủ xứ Nghệ đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áu U19 Việt Nam trước đó. Nhưng khi khoác áo HAGL đá ở V-league mùa này, anh tỏ ra thiếu tự tin, không chính xác trong những pha xử lý cuối cùng. Thậm chí, Công Phượng từng bị nhiều ý kiến cho rằng chơi rườm rà hay đuối sức do một số chuyện tình cảm cá nhân...

công phượng, u23 việt nam, hagl, hoàng anh gia lai, v league 2015, miura, tuấn anh,slna vs hagl, lịch thi đấu v league, tin tức công phượng, tuấn anh hagl, lịch thi đấu hagl, lịch thi đấu hoàng anh gia lai, hagl vs slna

Công Phượng đã chơi hay trong màu áo U23 Việt Nam 

Tuy nhiên, trở lại với V-League sắp tới, Công Phượng có thể sẽ làm hài lòng NHM. Bởi sau những biến cố cách đây vài tháng, Công Phượng đã có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo U23 Việt Nam. Từ chỗ chỉ ngồi dự bị trong đội hình của HLV Miura, Phượng đã giành được suất đá chính trên hàng tiền đạo U23 Việt Nam. Ở các trận giao hữu trước thềm vòng loại U23 châu Á, Công Phượng chơi khá hay và đến khi vào giải, anh chơi thực sự bùng nổ. Một cú đánh gót kiến tạo tinh tế cho Huy Toàn ghi bàn và một pha lập công đẳng cấp trong trận thắng U23 Malaysia 2-1 của Công Phượng thực sự khiến NHM mãn nhãn. Sau đó, ở trận thua U23 Nhật Bản, Công Phượng cũng là người chơi nổi bật của U23 VN. Tới trận đấu quyết định gặp Macau, Công Phượng lập một hat-trick, trong đó có cú cứa lòng siêu phẩm ấn định tỉ số 7-0.

Nhiều chuyên gia đã đánh giá Công Phượng sẽ còn chơi hay hơn nữa bởi anh đã vượt qua được những sức ép lớn. Đó là áp lực từ các scandal bên ngoài sân cỏ, phải ngồi dự bị trên tuyển... Đó còn là áp lực bị nghi ngờ tài năng. Công Phượng đã chứng tỏ anh vẫn là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất thời điểm này của bóng đá nội.

Trong tay HLV Miura, Công Phượng đã thi đấu thực sự trưởng thành, bản lĩnh hơn và đặc biệt nguy hiểm. Có thể nhận thấy thể lực của Công Phượng đã được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, anh chơi bóng hợp lý, dứt khoát hơn và đầy tự tin.

Sau khi trút bỏ tất cả ưu phiền và chơi với đôi chân thanh thoát, Công Phượng nhiều khả năng sẽ là điểm sáng tại V-League trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng u23 việt nam hagl hoàng anh gia lai v league miura tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT