Quảng cáo

Cầu thủ Ý nào đang hay nhất Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 01/10/2014 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thật bất ngờ, Balotelli không phải là cầu thủ Ý đang có phong độ cao nhất tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1–2 Southampton (Vòng 3 - Capital One Cup 2014/15)

 

Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2014/15, Graziano Pelle mới là người Ý chơi hay nhất chứ không phải Balotelli hay Borini.

 

Tiền đạo Southampton đã ghi 4 bàn, kiến tạo 1 bàn và tung ra 22 cú sút sau 6 trận đấu. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi này giúp The Saints bay cao ở vị trí nhì bảng, xếp trên cả những Man City, Arsenal. Phong cách thi đấu của Pelle khiến người ta liên tưởng tới một cựu tiền đạo Feyenoord và Inter Milan là Julio Cruz. Cả hai đều cao trên 1m9 và chơi đầu rất tốt, không cầu kỳ trong khâu dứt điểm nhưng rất hiệu quả.

 

Graziano Pelle, Balotelli, Borini, Southampton, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Danh sách ghi abfn Premier League, Cầu thủ Ý hay nhất Ngoại hạng Anh

Graziano Pelle đang giúp Southampton bay cao

 

Graziano Pelle sinh ra ở Lecce và đã  phiêu dạt ở rất nhiều đội bóng nhưng đến khi cập bến Feyenoord thì sự nghiệp của anh mới bắt đầu thăng hoa và ghi bàn như một cái máy. Anh ghi tới 50 bàn/57 trận ở giải vô địch quốc gia Hà Lan và theo chân ông thầy Ronald Koeman tới Southampton.

 

Thành tích ghi bàn của Graziano Pelle mùa này chỉ kém Diego Costa của Chelsea và chắc chắn anh sẽ còn khiến người ta nhắc đến tên mình nhiều hơn nữa trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Graziano Pelle Balotelli Borini Southampton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo