Quảng cáo

Casillas từng rất giận Ancelotti

Thứ tư, 27/05/2015 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên đài Cadena SER, thủ môn Casillas cho biết anh từng rất giận HLV Carlo Ancelotti vì phải ngồi dự bị.

VIDEO: Phản xạ cứu thua xuất thần của thủ thành Casillas

Như đã biết, Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Carlo Ancelotti. Mùa giải này, chiến lược gia người Italia đã không giúp Real giành được bất kì danh hiệu nào. Việc Ancelotti phải ra đi để lại nhiều sự nuối tiếc trong lòng các fan và cầu thủ Real. Đa số các cầu thủ Real đều tôn trọng và muốn Ancelotti dẫn dắt CLB ở mùa tới.

Casillas từng rất giận Ancelotti, real sa thải ancelotti, carlo ancelotti, real madrid, ronaldo, huấn luyện viên real

Về phần mình, thủ môn Casillas cũng có những tâm sự với đài Cadena SER. Anh nói: "Tôi chân thành cảm ơn Carlo dù đã có lúc, tôi rất tức giận bởi ông ấy không tạo cơ hội để tôi thi đấu. Ông ấy là một huấn luyện viên cao thượng. Madrid sẽ luôn dang tay chào đón ông ấy".

Khi được hỏi về tương lai trong bối cảnh Real đang muốn mua De Gea, Casillas cho biết: "Tôi chắc chắn chưa có ý định ra đi. Tôi không thể tưởng tượng đến viễn cảnh mình sẽ khoác áo một đội bóng khác. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Nếu không được ra sân, tôi có thể sẽ xem xét khả năng ra đi. Nhưng lúc này, tôi rất thoải mái và tự tin. Tôi sẽ hướng đến mùa giải mới đồng thời sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức nếu cần".

Về tương lai của HLV Ancelotti, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ trở lại dẫn dắt AC Milan. Trong khi đó, báo chí Anh đang rộ lên tin đồn, Real sẽ bỏ ra 90 triệu bảng để mua Sergio Aguero, bổ sung hàng công trong mùa giải tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real sa thải ancelotti carlo ancelotti real madrid ronaldo huấn luyện viên real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT