Quảng cáo

Brazil vs Panama: Cơ hội cho các vũ công trẻ, 2h ngày 4/6

Thứ ba, 03/06/2014 17:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Scolari đã tiết lộ sẽ cất 5 cầu thủ trụ cột trong trận tiếp Panama đêm nay và đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ Brazil thể hiện mình trước thềm World Cup 2014.

 

World Cup 2014,World Cup,Brazil vs Panama,Giao hữu,Bóng đá hôm nay,Neymar,Scolari,oscar,Hulk,Alves,Marcelo,David Luiz,Thiago Silva,Fernandinho,Fred,Brazil,Selecao,vũ công Samba,chủ nhà World CUp

 

 

Trước trận giao hữu này, Big Phil đã nói: "Đây không phải là thời điểm để mạo hiểm. Tôi sẽ tạo điều kiện cho 4-5 cầu thủ chính thức được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày”. HLV Scolari muốn các cầu thủ trở về từ các giải VĐQG châu Âu được nghỉ ngơi nhiều hơn. Đội hình Brazil dự World Cup 2014 có tới 19 cầu thủ đang chơi tại châu Âu. Với mật độ thi đấu dày đặc và tính cạnh tranh cao tại châu Âu, các cầu thủ phải chạy trung bình 10-12 km/trận trong khi các đồng nghiệp thi đấu trong nước chỉ phải chạy 8-10km/trận.

 

Để tránh có thêm bất cứ chấn thương không đáng có nào, Scolari muốn thử nghiệm các cầu thủ trẻ, các phương án dự phòng trước Panama. Trong các buổi tập của Selecao gần đây, Neymar, Oscar và các đồng đội chủ yếu tập nhẹ, tập chiến thuật và sút penalty, ban chuyền...

 

Brazil từng thắng Panama với tổng tỉ số 10-0 sau hai lần gặp mặt. Trước đối thủ yếu hơn hẳn, Brazil chỉ cần đội hình B cũng có thể làm nên chiến thắng.

 

Con số:

 

7. Brazil đã có 7 trận thắng liên tiếp. Đây sẽ là thành tích tốt nhất của Selecao kể từ năm 2009 đến nay. Tiền đạo Neymar đã ghi tới 7 bàn trong 9 trận gần đây cho ĐT Brazil.

 

0 - Đã tròn 2 năm liên tiếp ĐT Brazil không thua trước những đối thủ CONCACAF. Lần gần đây nhất Selecao thất bại trước một đại diện CONCACAF là trước Mexico, 0-2 tháng 6/2012.

 

Lực lượng:

 

-Brazil: Thiago Silva, Paulinho và Fernandinho vắng mặt vì chấn thương.

- Panama: Có lực lượng tốt nhất

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT