Quảng cáo

Bốc thăm thử bán kết Champions League 2014/15: Nhiều cặp đấu 'kinh điển'

Thứ sáu, 24/04/2015 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với sự góp mặt của ĐKVĐ Real Madrid, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, dù cặp đấu nào xuất hiện cũng đều rất hấp dẫn.

 

Video clip bàn thắng: Bayern Munich vs Porto (Champions League)

Bốn đại diện cuối cùng của vòng bán kết Champions League mùa này đều đã có những màn trình diễn theo nhiều cách khác nhau. Trong khi Barca không tốn nhiều sức đánh bại PSG thì Bayern Munich lội ngược dòng đáng kinh ngạc vượt qua Porto. Juventus thì chiến thắng Monaco theo phong cách rất thực dụng. Real Madrid bản lĩnh đánh bại gã hàng xóm khó chịu Atletico Madrid.

Dù sao, khi đã có mặt ở vòng bán kết thì 4 đội bóng này đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và sự công nhận rằng họ là những người mạnh nhất châu Âu hiện tại.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thì đây là vòng bán kết hứa hẹn kịch tính nhất từ trước đến nay. Vòng bán kết năm 2012 được đánh giá rất cao với hai cặp Barca-Chelsea và Bayern Munich-Real Madrid đều diễn ra đầy kịch tính, năm đó Chelsea vô địch khi thắng Bayern Munich ngay ở Allianz Arena.

Vì thế, trước khi lễ lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 giờ Việt Nam ngày 24/4 tại Nyon (Thụy Sỹ), chúng ta hãy cùng dự đoán những cặp đấu có thể xảy ra, để xem đâu là cặp đấu được chờ đợi nhất.

Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển ở châu Âu

Bốc thăm thử bán kết Champions League 2014/15,bốc thăm cup c1, bốc thăm bán kết cup c1, bốc thăm bán kết Champions League, barca vs real, bayern vs real, juventus vs bayern, real vs juventus, barcelona vs juventus, real madrid vs bayern munich

Có lẽ đây là cặp đấu được chờ đợi nhất ở bán kết Champions League mùa này. Nhưng có lẽ, với một số fan hâm mộ, họ mong chờ hai đội này chạm trán nhau ở chung kết hơn. Sức mạnh của Barca vào lúc này là rất đáng gờm bởi họ đánh bại đối thủ duyên nợ PSG một cách dễ dàng trong cả hai lượt trận. Trong khi đó, Real Madrid vẫn thể hiện được cái duyên chiến thắng trước Atletico Madrid ở Champions League. Họ có thể thua nhiều hơn đối thủ trong các giải đấu quốc nội nhưng lại tỏ ra già dơ tại đấu trường châu Âu. Thầy trò HLV Ancelotti đang rất tự tin vào việc là trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Tại La Liga mùa này, Real Madrid và Barca đang hòa nhau về thành tích đối đầu (Real 3-1 tại Bernabeu và Barca 2-1 tại Nou Camp).

Barcelona vs Bayern Munich: Bữa tiệc tấn công

Đây là cuộc tương phùng giữa những người cũ: HLV Pep Guardiola và Barca. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha từng giúp Barcelona đăng quang 2 lần ở đấu trường Champions League nhờ lối chơi tiki-taka đã trở thành thương hiệu. Ông là người hiểu rõ nhất về Barcelona ở đấu trường này. Lối chơi của Bayern Munich và Barcelona đều chú trọng việc lấy công bù thủ, kiểm soát bóng và áp đặt thế trận. Việc hai đội bóng này gặp nhau sẽ giúp cho NHM được thưởng thức một bữa tiệc tấn công đỉnh cao đầy hấp dẫn. Nhắc tới Bayern Munich cũng gợi lại cơn ác mộng của đội bóng xứ Catalan sau khi họ bị đại diện của Bundesliga hủy diệt chung cuộc 7-0 tại  bán kết Champions League mùa giải 2012-2013.

Real Madrid vs Bayern Munich: Báo thù và rửa hận

Bốc thăm thử bán kết Champions League 2014/15,bốc thăm cup c1, bốc thăm bán kết cup c1, bốc thăm bán kết Champions League, barca vs real, bayern vs real, juventus vs bayern, real vs juventus, barcelona vs juventus, real madrid vs bayern munich

Hùm xám từng loại Real Madrid tại bán kết Champions League mùa giải 2011-2012 trước lúc đội bóng của La Liga “báo thù, rửa hận” thành công ở vòng đấu tương tự sau đó đăng quang chức vô địch tại mùa giải vừa qua. Đây cũng là một cặp đấu đầy duyên nợ tại Champions League. Những cái tên như Robben, Ramos, Ronaldo, Lahm chẳng lạ lẫm gì nhau trong vài năm qua.

Bayern Munich vs Juventus: Hoa mỹ đấu thực dụng

Bayern Munich có lối chơi tấn công tổng lực đầy phóng khoáng. Họ có thể thắng rất đậm đối thủ hoặc thua tơi bời. Bằng chứng, Bayern đã để thua 1-3 lượt đi trước Porto, khi trở về sân nhà họ có cú lội ngược dòng không tưởng khi hủy diệt đại diện đến từ bán đảo Iberia tới 6-1.

Với Juventus, họ đang trình diễn lối chơi thực dụng đầy toan tính kiểu Ý, bằng chứng là những trận thắng với tỉ số sát nút. Hai trận thắng đều với tỉ số 1-0 trước Monaco đã giúp Juve lọt vào bán kết mùa này. Nếu cuộc so tài này diễn ra, đây sẽ là trận đấu của hai trường phái bóng đá hoàn toàn đối lập.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 champions league bốc thăm cup c1 uefa barcelona bayern munich real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo