Quảng cáo

Bị dọa giết vì khiến Suarez chấn thương

Thứ sáu, 23/05/2014 16:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Paul Dummett, cầu thủ có pha phạm lỗi với Luis Suarez khiến tiền đạo Liverpool chấn thương đang bị các CĐV Uruguay dọa giết.

 

Suarez chấn thương,World Cup 2014,Paul Dummett,bị dọa giết vì khiến Suarez chấn thương,ĐT Uruguay,Tiền đạo Liverpool,tiền đạo Uruguay,Vua phá lưới Premier League,Tin tức World Cup,Tin bên lề World Cup 2014

Tình huống Paul Dummett va chạm khiến Luis Suarez bị đau

 

Trong một buổi tập hôm 21/5 cùng tuyển Uruguay chuẩn bị cho World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez đã gặp phải một cơn đau nghiêm trọng tại đầu gối. Sau khi chuẩn đoán nhanh, các bác sỹ đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật ghép lại sụn chêm đầu gối cho Suarez vào hôm qua 22/5.

 

Vua phá lưới Premier League 2013/14 chỉ cần 2 tuần nghỉ ngơi trước khi tập luyện trở lại. Nếu phục hồi tốt, anh vẫn kịp tham dự trận đấu với tuyển Anh ở lượt trận thứ 2 bảng D diễn ra vào ngày 20/06.

 

Chấn thương của Luis Suarez khiến NHM Uruguay lo lắng, thậm chí giận dữ. Nhiều lời đe dọa đã được gửi tới tài khoản Twitter của hậu vệ Paul Dummett (Newcastle). Một tài khoản có tên @FicoGonzalez13 gửi lời nhắn nhủ đến hậu vệ 22 tuổi. “Chào @PaulDummett, từ Uruguay chúng tôi hy vọng một ngày nào đó anh sẽ đến đây và có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè. Chúng tôi sẽ dành cho anh những bất ngờ, chẳng hạn như một viên đạn vào đầu”.

 

Cựu tuyển thủ U21 xứ Wales đã có lời thanh minh trong cuộc phỏng vấn với tờ Mirror (Anh): "Đó hoàn toàn là một tình huống vô tình. Chân trái của tôi đã vào trúng bóng trước khi va chạm khiến anh ấy ngã xuống. Tôi hy vọng anh ấy sẽ kịp bình phục dự World Cup vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

 

Tại World Cup 2014, Uruguay nằm cùng bảng với hai đối thủ rất mạnh là Anh và Italia. Thày trò HLV Oscar Tabarez sẽ gặp Costa Rica ngày 15/6 và Anh (20/06) và Italia (24/06).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT