Quảng cáo

Bayern Munich sẵn sàng chi 100 triệu euro mua 1 cầu thủ

Thứ ba, 31/03/2015 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Jan-Chrisitan Dreesen, thành viên trong BLĐ Bayern Munich tuyên bố Hùm xám sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ một ngôi sao.

 

VIDEO: David Alaba - Biểu tượng đá phạt mới của Bayern Munich

Bayern Munich là một đại gia ở châu Âu với tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhưng chưa bao giờ chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ nào đó. Chính sách chuyển nhượng của họ thường rất hợp lý và không ồn ào.

Đến lúc này, bản hợp đồng lớn nhất của họ là ký với Javi Martínez vào 2012 với giá 39,9 triệu euro. Đây là con số rất khiêm tốn đối với các thương vụ khác của Real Madrid, Barca...

bayern munich, chuyển nhượng bayern munich, bayern munich chi 100 triệu euro, bayern munich mua cầu thủ, hùm xám

Tuy nhiên, giờ đây các quan chức của nhà vô địch Bundesliga có thể thay đổi quan điểm. Tạp chí bóng đá Kicker đưa tin, GĐ tài chính Jan-Christian Dreesen tuyên bố, Bayern có thể bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu euro để chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp.

"Bayern Munich có thể bỏ 100 triệu euro để mua 1 cầu thủ không ư? Tôi không đoán trước được tương lai nhưng chắc chắn chúng tôi có thể làm điều đó. Nhưng nó sẽ phải là một thương vụ đầu tư thông minh. Chúng tôi không chỉ muốn những cầu thủ đắt giá nhất, mà họ còn phải phù hợp với đội bóng", ông Jan-Christian Dreesen nói.

Khẳng định Bayern có thể vung tiền mua sao cỡ bự, tuy nhiên, đề cập đến chuyện lương bổng, vị giám đốc này cho hay: "Tiền lương sẽ tiếp tục tăng nhưng chuyện cầu thủ kiếm được 10 triệu euro trở lên là không có ở Bayern, mặc dù chúng tôi luôn áp ứng các yêu cầu của họ. Điều tiên quyết, theo lời khuyên của HLV, là tìm người phù hợp cho đội bóng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich dante bundesliga chuyển nhượng bóng đá đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT