Quảng cáo

Bayern đón tin vui trước thềm Champions League

Thứ năm, 06/02/2014 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian gần ba tháng ngồi ngoài sân cỏ, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich đã có thể quay lại tập luyện và được kỳ vọng sẽ hồi phục kịp thời để tham gia cùng với Hùm xám trong hai cuộc chạm trán với Arsenal tại Champions League.

 

Schweinsteiger

Lần gần nhất mà Schweinsteiger ra sân thi đấu cho ‘Hùm xám’ đã là ngày 05/11 vừa qua trong chiến thắng của Bayern trước Viktoria Plzen tại Champions League. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Đức đã phải đánh bạn với ‘gường bệnh’ vì chấn thương mắt cá nhân.


Đáng ra Schweinsteiger đã có thể trở lại vào khoảng một tháng trước tuy nhiên rất không may là ngôi sao 29 tuổi lại gặp thêm một vấn đề về đầu gối. Nhưng tạm quên đi những chuỗi ngày không vui đó, Schweinsteiger đang rất háo hức khi với từng bước hồi phục của mình.


Schweinsteiger hiện tại đã hoàn thành xong các chương trình tập luyện đặc biệt và đã sẵn sàng tham gia cùng các đồng đội trên sân tập. Cho đến nay, Schweinsteiger mới chỉ có 10 lần ra sân tại Bundesliga và ghi được một bàn thắng.
Schweinsteiger hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung quan trọng khi Bayern Munich sẽ phải đụng độ một đối thủ vô cùng khó chịu là Arsenal tại vòng đấu knock-out Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Champions League Bastian Schweinsteiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT