Quảng cáo

Balotelli viết 'tâm thư' cho NHM tuyển Ý

Thứ năm, 26/06/2014 16:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli vừa đăng tải bức 'tâm thư' do anh viết lên mạng Instagram. Trong bức thư, Super Mario lên án mạnh mẽ những hành động phân biệt chủng tộc.

 

Mario Balotelli, Super Mario, Italia, Tuyển Ý, Balotelli viết thư, Tâm thư Balotelli, Balotelli gửi thư, fan hâm mộ Italia, NHM Italia

Bức thư Balotelli đăng lên Instagram

 

Italia tới World Cup 2014 với quyết tâm phục thù giải đấu cách đây 4 năm khi bị loại từ vòng bảng. Tuy nhiên, thày trò HLV Prandelli đã không hiện thực hóa được quyết tâm đó. Ngoài trận đấu với Anh, Italia đã thực sự gây thất vọng. Hai trận thua trước Costa Rica và Uruguay đều cho thấy một tuyển Ý bạc nhược, nhút nhát. Trong thời gian cuối trận gặp Costa Rica, Italia đã không hề dồn lên gỡ hòa vì sợ thua thêm.

 

Balotelli buồn bã vì Italia bị loại sớm tại World Cup 2014

 

Bị loại sớm, tiền đạo Mario Balotelli đã viết một bức 'tâm thư' gửi tới NHM Italia. Nội dung bức thư chủ yếu giãi bày tâm sự về phong độ nhạt nhòa của anh và lên án nạn phân biệt chủng tộc hướng về mình.

 

Sau đây là nội dung bức thư Balotelli viết:

 

“Tôi là Mario Balotelli, tôi 23 tuổi, và không phải do tôi đã chọn làm người Italia. Tôi nhấn mạnh chỉ là vì tôi sinh ra ở Italila và sống ở đất nước này. Tôi đã từng kỳ vọng ở World Cup, và rồi buồn bã, giận dữ và thất vọng với chính bản thân mình. Phải, đáng ra tôi phải ghi bàn vào lưới Costa Rica, có phải ý bạn muốn nói thế không? Xin đừng đổ lỗi tôi vào lúc này, bởi Mario Balotelli đã làm tất cả những gì có thể cho đội tuyển quốc gia, thậm chí nghiêm túc làm với tất cả những gì tốt nhất về phẩm chất của một cá nhân.

 

Vậy thì Balotelli có gì phải xin lỗi? Anh ta nhận thức được vai trò và luôn sẵn sàng hướng về phía trước mạnh mẽ hơn, ngẩng cao đầu. Anh ta tự hào vì đã cống hiến tất cả cho đội tuyển quốc gia, bất kể ai đó trong số các bạn nói anh không phải là người Italia.

 

Các bạn biết không, những người anh em châu Phi họ không bao giờ chửi bới nhau. Không bao giờ. Khi các bạn làm điều đó, nó dễ làm chúng tôi tổn thương, và đó mới là điều đáng sỉ nhục, chứ không phải việc lỡ ghi một bàn thắng hay việc chạy nhiều, chạy ít trên sân”.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 5 - 26/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Bồ Đào Nha
 v  Ghana
 VTV6
23:00 Mỹ
 v  Đức
 VTV3
thứ 6 - 27/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Algeria
 v  Nga
 VTV3
03:00 Hàn Quốc
 v  Bỉ
 VTV6

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT