Quảng cáo

Balotelli gạ tình gái gọi của Giroud

Thứ tư, 17/09/2014 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Liverpool lại vừa có thêm một bê bối tình ái mới, “con mồi” lần này của Ngựa chứng là Celia Kay, cô nàng từng dính scandal sex với chân sút Arsenal Oliver Giroud.

 

Cách đây hai hôm, người đẹp từng được Balotelli cầu hôn, siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha đã cho đăng tải lên Instagram cá nhân tấm hình chụp cận cảnh chiếc bụng phát tướng của cô. Có lẽ, Fanny ngầm nhắn nhủ siêu quậy người Italia hãy rằng cô đang mang thai đứa con của anh và hãy sớm trở nối lại tình xưa với mình.

 

Balotelli tán tỉnh gái gọi của Giroud


Thế nhưng, động thái trên của Fanny vẫn không khiến Balotelli “sợ hãi”. Tân binh Liverpool vẫn tiếp tục cuộc “săn tình” của mình với các người đẹp Anh. Sau khi bị vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của siêu mẫu tuổi teen Rosie Tapner “hớp hồn”, Ngựa chứng lại “gục ngã” trước vẻ đẹp bốc lửa của Celia Kay, cô nàng từng dính scandal sex với chân sút Arsenal Oliver Giroud hồi tháng 2 vừa qua.

 

Đáng nói hơn, Balotelli không chỉ nhắn tin, gạ tình Celia Kay mà còn cưa cẩm cả nữ MC truyền hình, Donatella Panayiotou, người hiện đang cùng sống với Celia Kay trong một căn hộ.

 

Nguồn tin thân cận từ Donatella chia sẻ trên tờ The Sun:“Cả hai bị sốc thực sự khi biết Balotelli giở trò bắt cá hai tay. Dĩ nhiên, họ không bao giờ để tình bạn thân thiết của mình bị chia cắt vì anh ta”.

 

và MC truyền hình Donatella Panayiotou


Trở lại Anh sau quãng thời gian sang Italia khoác áo AC Milan, Balotelli lại bắt đầu những cuộc “săn tình” của mình với những “con mồi” mới. Trước đó, trong 3 năm thi đấu cho Man City (từ 2010 đến 2013), Ngựa chứng từng qua lại với Jennifer Thompson, gái gọi từng “chơi trò 3 người” với Wayne Rooney và có quan hệ tình cảm với hàng loạt siêu mẫu bốc lửa xứ sương mù như Sophie Reade, Faye-Evette Betts, Chloe Evans, Holly Henderson, Tabby Brown.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Giroud WAGs Celia Kay Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo