Quảng cáo

Ba 'cậu ấm' nhà Beckham đều lười học

Thứ tư, 11/02/2015 18:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong chương trình "Chào buổi sáng nước Anh", cựu danh thủ David Beckham chia sẻ nhiều điều về các con của mình.

David Beckham, con trai beckham, con gái beckham, gia đình beckham, becks, vợ beckham, victoria beckham, chuyện nhà beckham, con trai beckham lười học,brooklyn, romeo, cruz, harper

Beckham cùng ba cậu con trai cùng đi xem một trận bóng rổ

Ông bố nổi tiếng người Anh thừa nhận 3 cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đều lười học, chỉ đam mê thể thao.

Becks nói trong chương trình "Chào buổi sáng nước Anh": "Không còn nghi ngờ gì nữa, bọn trẻ nhà tôi hết lần này đến lần khác đều viện cớ "đau họng" vào buổi sáng để nghỉ học. Đặc biệt là hôm nào có chuyện gì đó ở trường hoặc bố của chúng sắp đi đá 1 trận bóng".

"Con trai tôi vừa có 1 trận bóng tối qua, nó bị đau cổ và y tá cho biết: "Cậu ấy ổn nhưng câu hỏi đầu tiên của cậu ta là: Liệu em có phải đi học vào ngày mai không ạ?", Beckham chia sẻ một ví dụ về cậu con trai thứ 3 - Cruz.

Ngày 4/3 tới sẽ là sinh nhật của cậu cả nhà Becks - Brooklyn. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Brooklyn, David Beckham nói: "Theo tôi chắc thằng bé thích đi ăn tối cùng bạn bè và sau đó sẽ cùng đi ăn riêng 1 buổi khác với gia đình. Brooklyn đang ở độ tuổi mà không muốn bố đưa đón, chăm sóc hay những việc tương tự thế. Nhưng tôi cứ kệ, vẫn cứ làm để thể hiện tình yêu với thằng bé".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham victoria brooklyn romeo cruz harper
Xem thêm
TIN NỔI BẬT