Quảng cáo

Atletico Madrid theo đuổi Cavani

Thứ tư, 04/03/2015 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ L'Equipe, Atletico Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Edinson Cavani của PSG về sân Vicente Calderon trong mùa Hè tới.

 

VIDEO: Cavani - Mục tiêu săn đuổi của cả Liverpool và Arsenal

Theo tờ báo Pháp L'Equipe, HLV Diego Simeone đã có cuộc nói chuyện điện thoại với Edinson Cavani để bàn về tương lai của tiền đạo này.

Hiện tại, hợp đồng của Edinson Cavani với Paris Saint-Germain còn thời hạn đến năm 2018, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Chuyển nhượng, Atletico Madrid theo đuổi Cavani , edinson cavani, atletico mua cavani, psg bán cavani

Cavani có thể sẽ rời PSG sau mùa giải này

Thời gian qua, báo chí Pháp liên tục đưa tin chân sút người Uruguay đang không hạnh phúc tại PSG. Lý do là bởi anh chỉ được coi là kép phụ cho Ibrahimovic trong mắt HLV Laurent Blanc.

Phong độ của Cavani ở mùa này khá tốt khi anh đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường cho PSG nhưng cựu tiền đạo Napoli vẫn có cảm giác mình chưa thực sự được coi trọng.

Hiện tại, hợp đồng của Edinson Cavani với Paris Saint-Germain còn thời hạn đến năm 2018. Nếu quyết tâm sở hữu Cavani, Atletico Madrid sẽ phải chi số tiền vào khoảng 50 triệu euro. Đây là một con số rất lớn đối với đội bóng có ngân sách không mấy dư dả như Atletico.

Nhiều khả năng, á quân Champions League sẽ phải bán đi Mario Mandzukic và Arda Turan để dồn tiền mua Cavani.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
edinson cavani atletico madrid psg la liga uruguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo