Quảng cáo

Atletico Madrid 2-0 Real Madrid: Kền kền gãy cánh

Thứ năm, 08/01/2015 06:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua Valencia vài ngày trước, thầy trò HLV Carlo Ancelotti lại thất bại trong trận dery thành Madrid với Atletico.

 

Video clip bàn thắng: Atletico 2-0 Real Madrid 

Sau trận thua Valencia ở La Liga, Real Madrid hành quân tới sân Vicente Calderon của Atletico Madrid với tâm lý không tốt. Kền kền trắng đã bị đứt mạch 22 trận thắng liên tiếp. 

Ở trận đấu này, HLV Ancelotti đã bất ngờ cất Ronaldo trên ghế dự bị. Real Madrid xuất trận với bộ tứ tấn công Bale, Benzema, James Rodriguez và Isco. Bên phía Atletico, tân binh Torres được ra sân ngay từ đầu, đá cặp với Antoine Griezmann trên hàng công.

Atletico Madrid 2-0 Real Madrid,Kết quả  Atletico vs Real madrid,tỉ số Atletico vs Real madrid,real madrid thua, cúp nhà vua, kết quả bóng đá, tỉ số bóng đá, atletico thắng

Real Madrid thua trận thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần 

Real Madrid suýt nữa đã có bàn thắng mở tỉ số ngay phút đầu tiên khi Ramos đánh đầu dũng mãnh nhưng bị thủ môn Oblak cản phá. Phút 14, đến lượt Bale làm CĐV Atletico thót tim khi đánh đầu đưa bóng vào lưới trong thế việt vị.

Trận này, Atletico thiếu vắng Koke nên những pha phản công của họ thiếu đi sự sắc sảo thường thấy. Cơ hội rõ nét nhất của đội chủ nhà trong hiệp 1 là khi Griezmann đối mặt với thủ môn Navas, nhưng cú đá ở góc hẹp của tuyển thủ Pháp đã bị người đồng hương Raphael Varane kịp thời ngăn cản.

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hàng thủ Atletico chơi khá chắc chắn nên đội khách cũng chưa thể tạo ra cơ hội ghi bàn ngon ăn nào. Bước ngoặt xảy ra khi Ramos phạm lỗi với Raul Garcia trong vòng cấm ở phút 58 và chính Garcia đã thực hiện thành công quả 11m, mở tỉ số. 

Lập tức, HLV Ancelotti tung Ronaldo vào sân thay James Rodriguez nhưng khi CR7 chưa kịp tỏa sáng thì Real đã nhận thêm bàn thua. Phút 76, từ quả đá phạt góc của Koke, trung vệ Gimenez đã bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

Thua trận này, Real nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần tại TBN. Trong khi đó, Atletico có lợi thế lớn trước  trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 16/1 tới.

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak; Gamez, Godin, Gimenez, Lucas, Mario, Gabi, Saul, Raul Garcia, Griezmann, Torres

Real: Navas, Varane, Ramos, Arbeloa, Marcelo, Khedira, Kroos, James, Bale, Isco, Benzema

Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua:

Villarreal 1-0 Real Sociedad

Atletico 2-0 Real

Valencia 2-1 Espanyol

Almeria 1-1 Getafe

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Real Madrid Cúp nhà Vua La Liga Ronaldo Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT