Quảng cáo

Aston Villa quyết đánh bại Arsenal

Thứ bảy, 30/05/2015 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp FA với Arsenal diễn ra 23g30 hôm nay (30-5), HLV Tim Sherwood tự tin nhận định Aston Villa sẽ làm nên lịch sử.

Ở mùa giải năm nay, Aston Villa đã thua Arsenal trong cả hai cuộc trạm chán tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League )với các tỉ số  cách biệt là 0-3 và 0-5. Nhưng HLV Tim Sherwood nhận định đây là một trận đấu hoàn toàn khác và ông tin Aston Villa sẽ giành chiến thắng nếu như các cầu thủ thi đấu giống như trận gặp Liverpool ở vòng bán kết (thắng 2-1).

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Tim Sherwood cho biết: "Tôi tin rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng nếu các cầu thủ thi đấu với phong độ như ở trận gặp Liverpool. Tôi biết các chàng trai của tôi có khả năng làm điều đó thêm lần nữa. Trong các trận đấu lớn, các cầu thủ Aston Villa luôn thi đấu bùng nổ và chúng ta cần phải làm điều đó lần nữa, bởi đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải".

HLV Sherwood nói tiếp: "Trong trận đấu với Liverpool, chúng tôi lép vế nhưng cuối cùng lại giành chiến thắng. Arsenal cũng giống như Liverpool. Họ là một đội bóng lớn với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng với HLV Arsene Wenger. Ông ấy luôn trung thành với triết lý của mình và tôi biết ông ấy sẽ làm những gì sắp tới".

"Nhưng chúng tôi đã có kế hoạch của riêng mình. Các chàng trai biết họ có thể làm nên lịch sử và họ đã sẵn sàng làm điều đó trước Arsenal. Một cầu thủ nào đó có thể sẽ trở thành người hùng. Đây là cơ hội cho tất cả mọi người để viết lại những cuốn sách lịch sử một lần nữa", HLV Sherwood cho biết thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aston villa vs arsenal arsenal vs aston villa chung kết fa cup chung kết cup fa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT