Quảng cáo

Anh vs Peru: Liều thuốc thử Nam Mỹ đầu tiên, 02h00 ngày 31/5

Thứ sáu, 30/05/2014 17:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuyển Anh sẽ có trận đấu cuối trên sân nhà tiếp đón Peru trước khi lên đường sang Brazil dự World Cup 2014.

 

Giao hữu Anh vs Peru,World Cup 2014,chuẩn bị cho World Cup 2014,trước thềm World Cup 2014,ĐT Anh,Tam sư,Peru,Peru vs Anh,Anh - Peru,Giao hữu bóng đá,Bóng đá đêm nay,bóng đá hôm nay,bóng đá giao hữu

 

 

Tuyển Anh đã có một thời gian dài rèn quân trên đất Bồ Đào Nha với những chiếc áo khoác để quen dần với nhiệt độ cao tại Brazil. Đón tiếp Peru đêm nay, ĐT Anh sẽ trình làng đội hình mạnh nhất. Hodgson muốn thấy cỗ máy sẽ hoạt động tại World Cup vận hành thử để từ đó tìm ra những hạn chế và kịp thời điều chỉnh trong thời gian tới.

 

Tam sư đã khéo léo lựa chọn 3 đại diện Nam Mỹ cho các trận giao hữu trước thềm World Cup. Đêm nay, Anh sẽ gặp Peru rồi sau đó là Ecuador và Honduras. Có thể thấy ĐT Anh đang cố tìm mọi cách để thích nghi với môi trường và lối chơi của các cầu thủ Nam Mỹ.

 

Ở World Cup 2014, Anh nằm cùng bảng với Uruguay và Costa Rica, hai đội bóng của Nam Mỹ. Trong đó, Uruguay có lối chơi rất thực dụng và sở hữu những cầu thủ đẳng cấp như Cavani, Suarez, Forlan. Đối thủ trong trận giao hữu đêm nay của Anh là Peru, được đánh giá có lối chơi khá giống Uruguay.

 

Những cầu thủ trẻ và lần đâu lên tuyển như Luke Shaw, Jordan Henderson, Raheem Sterling, Ross Barkley… đều đang rất khát khao thể hiện để chiếm một suất chính thức tại World Cup 2014. Vì thế, trận đấu đêm nay hứa hẹn sẽ khá hấp dẫn bởi các cầu thủ Anh đã xác định được mục tiêu phấn đấu.

 

Giao hữu Anh vs Peru,World Cup 2014,chuẩn bị cho World Cup 2014,trước thềm World Cup 2014,ĐT Anh,Tam sư,Peru,Peru vs Anh,Anh - Peru,Giao hữu bóng đá,Bóng đá đêm nay,bóng đá hôm nay,bóng đá giao hữu

 

Thông tin đặc biệt:

 

Anh thắng theo châu Á: Trong 5 trận sân khách gần nhất, Peru chỉ hòa được Hàn Quốc và thua 3 trận theo TLCA. Trong khi đó, ĐT Anh thắng kèo 4/6 trận vừa qua tại Wembley.

 

Ít bàn thắng: ĐT Anh dưới thời Hodgson đang chủ trương xây dựng lối chơi chặt chẽ. 5/6 trận gần đây của họ có dưới 3 bàn. Tất cả 4 trận sân nhà gần nhất cho kết quả tương tự.

 

Thông tin lực lượng:

 

Anh: Shaw đau nhẹ.

 

Peru: Có đội hình mạnh nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT