Quảng cáo

'Aguero mới' muốn đầu quân cho Barca hoặc Man City

Thứ năm, 12/02/2015 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paulo Dybala, cầu thủ được mệnh danh là 'Aguero mới' của Argentina đã thổ lộ anh muốn được khoác áo Barca hoặc Man City.

 

VIDEO: Paulo Dybala - Ngôi sao trong tầm ngắm của Man United

Paulo Dybala đang có mùa giải thăng hoa trong màu áo Palermo. Tiền đạo người Argentina có phong độ rất cao ở mùa này. Anh đã ghi 11 bàn thắng, kiến tạo 6 bàn cho Palermo tại Serie A 2014/15. Các trang web chuyên về chuyển nhượng đã định giá Dybala là 30 triệu bảng.

Phong độ ấn tượng của Dybala đã khiến nhiều ông lớn châu Âu quan tâm. Ở trận đấu giữa Palermo và Inter Milan mới đây, các trinh sát viên của Man United, Arsenal, Tottenham và Liverpool đã tới theo dõi Dybala.

aguero mới, Paulo Dybala, palermo, chuyển nhượng, tài năng trẻ argentina, cầu thủ trẻ argentina, tiền đạo palermo, tiền đạo serie a

Dybala thích được sát cánh cùng Messi - thần tượng của anh

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Marca, cầu thủ 21 tuổi này muốn được khoác áo Barca hoặc Man City hơn hết. Anh nói: "Khi tôi chơi trò bóng đá điện tử, những đội bóng mà tôi lựa chọn luôn là Barca hay Man City. Đơn giản vì đó là 2 CLB tôi mơ ước được khoác áo. Đặc biệt, sẽ thật tuyệt vời nếu một ngày được sát cánh bên cạnh Lionel Messi”.

Anh cũng dành những lời có cánh cho đội bóng hiện tại và chủ tịch Zamparini cũng như HLV Giuseppe Iachini: “Họ có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của tôi. Với Zamparini, tôi chỉ có thể nói lời biết ơn sâu sắc. Còn với HLV Iachini, ông ấy luôn hiểu bạn nghĩ gì và muốn gì, ngay cả khi bạn không hề nói ra. Đó là một nhà tâm lý tuyệt vời, đối xử công bằng với tất cả các cầu thủ”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulo Dybala palermo chuyển nhượng argentina serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT