Thethao247.vn
  • zalo

Đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2014

01/12/2014 09:15:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đội tuyển Việt Nam có 4 gương mặt trong danh sách 11 cầu thủ chơi ấn tượng nhất vòng bảng AFF Cup năm nay.

Bốn cầu thủ Việt Nam được bầu chọn là hậu vệ phải Ngọc Hải, trung vệ Phước Tứ, tiền vệ trụ Hoàng Thịnh và tiền vệ phải Vũ Minh Tuấn. Khá bất ngờ khi tiền vệ Thành Lương không có tên trong danh sách. Anh đã chơi rất hay trong cả ba trận tại vòng bảng và ghi một siêu phẩm vào lưới Philippines. 

Thủ môn: Khairul Che Mat (Malaysia)

Phong độ xuất thần của anh trong trận đấu sinh tử với Singapore đã giúp Malaysia giành vé vào bán kết. Hàng loạt pha bay người cản phá ấn tượng của thủ thành này đã khiến anh lọt vào danh sách.

Hậu vệ phải Quế Ngọc Hải (Việt Nam)

Lần đầu tham dự một giải đấu lớn, Ngọc Hải không hề bị ngợp mà chơi rất chững chạc. Anh chính là người ghi bàn đầu tiên cho Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Trung vệ Phước Tứ (Việt Nam)

Đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2014,Đội hình xuất sắc vòng bảng AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, bán kết AFF Cup 2014, lịch thi đấu AFF Cup 2014, vé xem AFF Cup 2014

Phước Tứ đã chơi trọn 270 phút sau 3 trận ở vòng bảng. Kinh nghiệm và bản lĩnh của anh là chỗ dựa vững chắc cho các đàn em ở hàng thủ như Nguyên Mạnh, Tiến Thành hay Ngọc Hải.

Trung vệ Mohd Muslim Ahmad (Malaysia)

Cầu thủ này có hai trận đấu cực hay trước Myanmar và Singapore. Anh đã giúp Malaysia có 1 điểm dù chơi thiếu người trước Myanmar và khóa chặt các chân sút của Singapore.

Hậu vệ trái Adisorn Promrak (Thái Lan)

Dù mới 21 tuổi nhưng Promrak đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Lên công về thủ thoăn thoắt và rất hiệu quả, Promrak đóng góp lớn vào ba trận thắng của Thái Lan.

Tiền vệ phải Vũ Minh Tuấn (Việt Nam)

Đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2014,Đội hình xuất sắc vòng bảng AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, bán kết AFF Cup 2014, lịch thi đấu AFF Cup 2014, vé xem AFF Cup 2014

Vũ Minh Tuấn đã ghi 2 bàn thắng sau 3 trận và đều là những bàn thắng quan trọng. Luôn thi đấu nhiệt tình dựa trên nền tảng thể lực sung mãn, Minh Tuấn là một máy chạy bên cánh phải của ĐTVN. Không chỉ vậy, cầu thủ người Quảng Ninh còn có những pha chuyền bóng rất chuẩn xác.

Tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh (Việt Nam)

VIDEO bàn thắng của Hoàng Thịnh vào lưới Philippines

Luôn thi đấu chắc chắn trước hàng thủ Việt Nam, Hoàng Thịnh là một máy quét rất hiệu quả. Ngoài ra, anh còn đóng góp cho mặt trận tấn công khá ấn tượng ở trận đấu cuối với Philippines. Một bàn thắng và một pha kiến tạo trước đối thủ mạnh khiến Hoàng Thịnh được chấm điểm rất cao.

Tiền vệ trung tâm Prakit Deeprom (Thái Lan)

Sự cơ động của Deeprom khiến Thái Lan luôn giành được quyền kiểm soát thế trận trong các trận đấu tại bảng B. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Tiền vệ trái Safig Rahim (Malaysia)

Đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2014,Đội hình xuất sắc vòng bảng AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, bán kết AFF Cup 2014, lịch thi đấu AFF Cup 2014, vé xem AFF Cup 2014

Safig Rahim (áo xanh)

Rahim đóng góp 1 bàn thắng ở trận quyết định gặp Singapore. Ngoài ra anh còn sở hữu một pha kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Tiền đạo Charyl Chappuis (Thái Lan)

Tiền đạo ảo của Thái Lan đã ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo ở vòng bảng.

Tiền đạo Phil Younghusband (Philippines)

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea, Phil Younghusband có lối chơi rất châu Âu. Anh đã ghi 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin