Thethao247.vn
  • zalo

Báo Indonesia nói gì về Công Vinh?

20/11/2014 09:47:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tờ Goal phiên bản Indonesia vừa có những nhận định về cơ hội được thi đấu ở AFF Cup 2014 của tiền đạo Lê Công Vinh.

 

VIDEO: Văn Quyết solo trong vòng vây của 3 cầu thủ Palestine 

 

Trước thềm AFF Cup 2014, Công Vinh chính là cầu thủ giàu thành tích nhất của đội tuyển Việt Nam. Anh đã từng dự các kỳ AFF Cup 2004, 2007, 2008, 2012 và ghi được 9 bàn. Tiền đạo xứ Nghệ là người hùng của tuyển Việt Nam khi anh ghi bàn đem về chức vô địch AFF Cup 2008.

Tuy nhiên, trong giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm nay, Công Vinh đang có phong độ không tốt. Anh đã tịt ngòi từ ngày 15/10. Tờ Goal phiên bản Indonesia vừa có bài viết nhận định về vị thế của Công Vinh ở AFF Cup 2014. Theo đó, bài báo cho rằng Công Vinh không còn là cầu thủ bất khả xâm phạm nữa.

 

công phượng, aff cup 2014, công vinh, văn quyết, ngô hoàng thịnh, nguyễn anh đức, miura, vé xem aff cup, lịch thi đấu aff cup, tuyển việt nam,v league,tuyển indonesia, tuyển thái lan, tuyển malaysia

Công Vinh không được tờ Goal phiên bản Indonesia đánh giá cao


"Thật khó để tiết lộ ai là cầu thủ không thể thay thế trong đội tuyển quốc gia Việt Nam bởi họ không có ngôi sao đặc biệt. Ngay cả Lê Công Vinh cũng có tin cho rằng rất khó có mặt ở đội hình chính thức. Tuy nhiên, có ít nhất 3 cầu thủ sẽ có cơ hội chơi bóng thường xuyên nhất. Đó là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết và Ngô Hoàng Thịnh”, tờ Goal viết.

"Nguyễn Anh Đức là một con át chủ bài của HLV Miura. Anh có khả năng không chiến cực tốt và đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014.

 

 

Văn Quyết là một hộ công tuyệt vời phía sau các tiền đạo. Anh đang có phong độ rất cao và hứa hẹn sẽ là chìa khóa của Việt Nam ở giải năm nay. Tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh không quá nổi bật nhưng có vai trò quan trọng, liên kết các tuyến với nhau, tham gia cả phòng ngự và tấn công".

Có thể thấy, tờ Goal phiên bản Indonesia không còn đánh giá cao Công Vinh bằng các cầu thủ trẻ đang lên.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin