Quảng cáo

AFC Bournemouth vs Liverpool: Lấy lại niềm tin, 19h45 ngày 25/01

Thứ bảy, 25/01/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hoà nhọc nhằn trước Aston Villa, Liverpool rất muốn giành chiến thắng trọn vẹn trước Bournemouth ở vòng 4 Cúp FA để lấy lại niềm tin nơi NHM.

 

AFC Bournemouth vs Liverpool,Cúp FA,FA Cup,LiverpoolLiverpool sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng trước Bournemouth

 


Liverpool đã bị Aston Villa cầm hoà 2-2 trong trận đấu mà họ có đầy đủ các hảo thủ như Sturridge và Gerrard, Suarez. Hàng thủ chơi lỏng lẻo và liên tiếp để Aston Villa chọc thủng lưới hai lần. Phải nhờ sự suất sắc của Sturridge và một bàn thắng trên chấm phạt đền của Gerrard, Liverpool mới có được 1 điểm. Trận hoà này khiến vị trí thứ 4 của Liverpool bị đe doạ.


Trước đối thủ Bournemouth đang đứng thứ 16 tại giải hạng Nhất, nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ chỉ tung đội hình hai ra sân để giữ sức cho mặt trận Premier League. Một số trụ cột như Suarez, Gerrard có thể sẽ được nghỉ dưỡng sức. Thay thế là những cái tên như Moses, Allen, Aspas...Có một lợi thế không nhỏ đối với Liverpool là họ đã được nghỉ ngơi 1 tuần trước vòng 4 Cúp FA. 


Với tương quan lực lượng chênh lệch, Liverpool sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng, lấy lại niềm tin nơi NHM. 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Bournemouth: Camp; Ward, Elphick, Francis, Surman; Arter, Pugh, Daniels, Ritchie; Grabban, Pitman

Liverpool: Jones; Kelly, Skrtel, Toure, Flanagan; Alberto, Allen, Henderson; Moses, Aspas, Sturridge

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Bournemouth vs Liverpool Cúp FA FA Cup Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT