Quảng cáo

7 cầu thủ Costa Rica bị nghi dùng doping

Thứ bảy, 21/06/2014 11:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - 7 cầu thủ của Costa Rica đã phải tham dự buổi xét nghiệm doping bất thường của FIFA sau khi đánh bại Italia 1-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2014.

 

7 cầu thủ Costa Rica,Costa Rica,Costa Rica bị nghi dùng doping,Costa Rica 1-0 Italia,FIFA,kiểm tra doping,Gian lận World Cup,World CUp 2014,DOping,Keylor Navas,Celso Borges,Bryan Ruiz,Joel Campbell,Yeltsin Tejeda,Christian Bolaños,Marco Urena.

Bryan Ruiz, ghi bàn vào lưới Italia, là 1 trong 7 cầu thủ phải tham dự buổi kiểm tra doping bất thường

 

Trước khi VCK World Cup 2014 khai mạc, Costa Rica chỉ được giới chuyên môn coi là đội bóng lót đường khi rơi vào 'bảng tử thần' gồm Anh, Italia, Uruguay. Tuy nhiên, Costa Rica mới chính là 'tử thần' đối với Uruguay và Italia khi lần lượt đánh bại hai đối thủ này, chính thức giành vé đi tiếp.

 

Liên tục gây sốc trước các đối thủ lớn, Costa Rica lập tức bị FIFA nghi ngờ về khả năng thực sự. LĐBĐ thế giới đã tiến hành cuộc kiểm tra doping bất thường nhắm vào 7 cầu thủ Costa Rica (thay vì 2-3 cầu thủ như thường lệ).

 

Việc làm này của FIFA đã khiến phía Costa Rica tỏ ra không hài lòng. Đại diện Trung Mỹ cho rằng FIFA thiếu tôn trọng họ.

 

Thủ thành Navas bức xúc nói: "Mọi người không tin vào chiến thắng của chúng tôi nhưng chúng tôi tin nó từ khi trận đấu mới bắt đầu. Tất cả chúng tôi đều trong sạch. Nếu họ muốn kiểm tra toàn bộ đội bóng, đó chẳng phải vấn đề lớn. Họ (FIFA) có thể làm bất cứ điều gì họ muốn bởi đó là luật lệ.”

 

Đội trưởng Bryan Ruiz cho biết: "Theo tôi, ở đây đã có điều gì hơi quá. Chúng tôi không làm điều gì liên quan tới nó và chúng tôi cũng chẳng che giấu bất cứ điều gì. Đơn giản là Costa Rica đã được chuẩn bị tốt, không cần một chất liệu đặc biệt nào. Nhưng nhiều người không tin vào những gì chúng tôi đang làm”.

 

Sau 2 giờ làm việc, FIFA xác nhận không hề có yếu tố gian lận ở ĐT Costa Rica như hoài nghi trước đó. Được biết, 7 cầu thủ của Los Ticos đã tham dự buổi kiểm tra này bao gồm Keylor Navas, Celso Borges, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Yeltsin Tejeda, Christian Bolaños và Marco Urena.

 

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 7 - 21/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Argentina
 v  Iran
 VTV6
CHỦ NHẬT - 22/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Ghana
 VTV3
05:00 Nigeria
 v  Bosnia
 VTV6
23:00 Bỉ
 v  Nga
 VTV6

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT