Quảng cáo

Vòng loại Asian Cup 2015: Thua Jordan, Singapore chờ vé vớt

Thứ ba, 11/02/2014 11:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) Vòng loại Asian Cup 2015 - Để thua 1-3 trước Jordan ở trận đấu bù, Singapore gần như chia tay với VCK Asian Cup 2015


Ở trận đấu bù lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2015 giữa Singapore và Jordan, đội bóng Đông Nam Á đã thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Singapore gần như chấm dứt cơ hội đi tiếp.

 

Video Hightlight: Singapore 1-3 Jordan

 

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Singapore vẫn tỏ ra lép vế so với đội bóng đến từ vùng Vịnh Jordan. Đội khách thể hiện quyết tâm chiến thắng rất lớn khi bố trí sơ đồ siêu tấn công với 4 cầu thủ tiền đạo trên hàng công. Tuy vậy Singapore đã thi đấu kiên cường và cầm cự gần như hết hiệp 1.

 

 

Singapore vs Jordan

Singapore thi đấu rất quyết tâm nhưng không thể vượt qua Jordan


Trong thế trận tấn công áp đảo của Jordan, đội khách đã có bàn mở tỷ số ở phút 44 do công của T Bawab sau một pha dàn xếp sút phạt đẹp mắt. Bị dẫn trước, khó khăn lại càng chồng chất cho Singapore khi Khaizan phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Thi đấu thiếu người, Singapore dù rất nỗ lực vẫn không thể giành lại một điểm khi để Jordan ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 58 và 92. Trong khi đó Ibrahim chỉ có bàn thắng danh dự cho Singapore từ chấm phạt đền ở phút 84.

Thua trận 1-3, Singapore mới có 3 điểm sau 5 trận và gần như chắc chắn bị loại. Cửa đi tiếp của họ là rất hẹp khi buộc phải thắng rất đậm Oman ở trận đấu cuối cùng (trên sân khách) và mong chờ các đội bóng khác xảy chân.

Trong khi đó, Jordan chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2015 với 9 điểm có được sau 5 trận, kém Oman 2 điểm và hơn Syria 5 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 1 lượt trận đấu cuối cùng.

Các đội vượt qua vòng loại Asian Cup 2015: Oman, Jordan (bảng A), Iran, Kuwait (bảng B), Saudi Arabia (bảng C), Bahrain, Qatar (bảng D), UAE, Uzbekistan (bảng E).

Ngoài ra, còn 1 suất nhì bảng ở bảng C và 1 suất cho đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan