Quảng cáo

Tường thuật trực tiếp Stoke City 3-5 Liverpool: Suarez lập cú đúp!

Chủ nhật, 12/01/2014 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Dưới kỷ nguyên Premier League, Liverpool chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân Britannia. Nhưng với phong độ thăng hoa của đầu tàu Luis Suarez, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ có cơ hội làm nên lịch sử trong cuộc đối đầu Stoke đêm nay.

 

Nhấn F5 để cập nhật diễn biến trận đấu!

 

Stoke vs Liverpool

 

1' Trận đấu bắt đầu!

 

3' Liverpool được hưởng liên tiếp 2 quả phạt góc nhưng không có tình huống nguy hiểm nào xảy ra.

 

6' Vào ooo! 0-1! Ryan Shawcross đá phản lưới nhà. Tỷ số được mở cho Liverpool! Cú sút nửa vô lê của Aly Cissokho từ khoảng cách 30m khiến hậu vệ Stoke City lúng túng đưa bóng vào lưới nhà.

 

9' Liverpool đang tràn lên tấn công khiến các cầu thủ Stoke phải lùi sâu về sân nhà.

 

20' Cơ hội! Từ tình huống phản công bên cánh phải, Coutinho tung cú sút kỹ thuật trong vòng cấm nhưng rất tiếc bóng đi hơi cao so với khung thành đội chủ nhà.

 

25' Nguy hiểm! Stoke City được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Bóng được treo vào sát vị trí của Peter Crouch nhưng hậu vệ Kolo Toure đã kịp thời đánh đầu phá bóng trong gang tấc.

 

28' Nguy hiểm! Từ pha đi bóng bên cánh trái, Coutinho chuyền vào rất đẹp mắt cho Suarez nhưng tiền đạo Uruguay đánh đầu không chính xác khi thủ thành Jack Butland đã gây áp lực kịp thời.

 

32' Vào ooo! 2-0 cho Liverpool. Martin Skrtel phát động tấn công từ sân nhà lên cho Suarez đang phía trên. Hàng hậu vệ Stoke City đã phạm lỗi lớn khi phối hợp không ăn ý khiến bóng vào chân của tiền đạo Uruguay. Tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn tung cú sút nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

 

39' Vào ooo! 1-2 cho Stoke City. Arnautovic chuyền bóng đẹp mắt cho Peter Crouch đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ thành Mignolet, qua đó rút ngắn tỷ số cho Stoke City.

 

41' Cơ hội! Suarez tiếp tục tỏa sáng với pha câu bóng đẹp mắt vào vòng cấm cho Coutinho. Trong tư thế thuận lợi tiền vệ số 10 lại vô lê trúng vị trí của thủ thành Jack Butland. Bóng đi bật ra nhưng các hậu vệ Stoke đã kịp thời lui về hóa giải.

 

44' Vào ooo! 2-2 cho Stoke City. Từ pha mất bóng vô duyên của các cầu thủ Liverpool ở giữa sân, Charlie Adams đi bóng kỹ thuật tới sát vòng cấm rồi tung cú sút đẹp mắt gỡ hòa 2-2 cho Stoke City.

 

45+4' Hiệp 1 kết thúc, 2 đội tạm nghỉ với tỷ số hòa 2-2.

 

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu!

50' Penalty cho Liverpool. Từ pha phản công nhanh của đội khách, Sterling đi bóng kỹ thuật từ cánh phải vào khu cấm địa của Stoke và bị phạm lỗi. Trọng tài Anthony Taylor không ngần ngại tặng cho đội khách một quả đá phạt đền.

51' Vào ooo! 3-2 cho Liverpool. Đội trưởng Steven Gerrad thực hiện thành công pha đá penalty giúp Liverpool một lần nữa vươn lên dẫn trước.

58' Thẻ vàng cho Shawcross sau pha cản phá trái phép với Luis Suarez.

64' Liverpool liên tục có những pha tấn công uy hiếp khung thành Stoke City nhưng những pha bóng quyết định lại không gây nhiều nguy hiểm.

66' Thay người! Số 16 Sturridge vào sân thay cho số 10 Coutinho bên phía Liverpool.

68' Cơ hội! Nzonzi tung cú sút khá căng trong vòng cấm Liverpool nhưng bóng lại đập chân cầu thủ đội khách ra ngoài.

71' Vào ooo! 4-2 cho Liverpool. Từ pha phản công nhanh, cầu thủ mới vào thay người Sturridge chuyền bóng thuận lợi cho Suarez sút chéo góc hạ gục thủ thành Butland.

73' Suarez và Sturridge vừa có tình huống phối hợp đẹp mắt ngay trước vòng cấm Stoke nhưng đường chuyền cuối cùng của Suarez lại chạm chân hậu vệ chủ nhà đi hết đường biên ngang.

80' Stephen Ireland vào sân thay cho Nzonzi bên phía Stoke City.

83' Từ một pha ném biên, Peter Crouch chuyền bóng rất đẹp cho Walters. Tiền vệ số 16 đánh đầu hiểm hóc ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ thành Mignolet.

85' Vào ooo! 3-4 cho Stoke City. Vừa xuất sắc cứu thua, thủ thành Mignolet lại mắc lỗi lớn trong pha lập công rút ngắn tỷ số của tiền vệ Walters.

87' Vào ooo! 5-3 cho Liverpool. Luis Suarez lại tiếp tục ghi dấu ấn trong bàn thắng của Sturridge. Pha kiến tạo đẹp mắt của S7 giúp số 16 có cơ hội đối mặt với thủ môn Butland. Sau pha dứt điểm đầu tiên chạm cột dọc, Sturridge đã rất dũng mãnh ở pha xử lý sau đó để gia tăng cách biệt cho Liverpool.

90+4' Trận đấu kết thúc với thắng lợi 5-3 nghiêng về đội khách Liverpool. 


Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT