Quảng cáo

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 20: Man City thắng kịch tính, Liverpool hòa khó tin

Thứ sáu, 02/01/2015 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 20 giải Ngoại hạng Anh quả là một vòng đấu đầy rẫy những bất ngờ. Sau khi MU bị Stoke chia điểm, tới lượt Liverpool bị Leicester cầm hòa 1 cách khó hiểu trong khi Arsenal bị vùi dập 2-0 trên sân của Southampton. Chỉ duy nhất Man City giành được chiến thắng tuy có phần nhọc nhằn...





Man City 3-2 Sunderland

Đội hình thi đấu

Man City: Caballero, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Clichy, Toure, Fernandinho, Jesus Navas, Silva, Nasri, Jovetic
Dự bị: Sagna, Milner, Kolarov, Sinclair, Lampard, Boyata, Hart.
Sunderland: Pantilimon, Vergini, O'Shea, Brown, Jones, Rodwell, Buckley, Larsson, Gomez, Johnson, Wickham
Dự bị: Fletcher, Cabral, Altidore, Alvarez, Coates, Giaccherini, Mannone

Ghi bàn:
Man City: Yaya Toure 57', Jovetic 66', Lampard 73'
Sunderland: Jack Rodwell 68', Adam Johnson 71'

Lampard mang về 3 điểm quý giá cho Man City


Phải làm khách trên sân của ĐKVĐ Man City, Sunderland đã sớm chủ động chơi phòng ngự với số đông. Lối chơi này của họ rất hiệu quả khiến cho Man City không thể ghi bàn trong hiệp 1 dù chiếm lĩnh thế trận. Thậm chí họ chỉ có thể tung ra một số tình huống sút xa không mấy nguy hiểm đối với thủ thành Pantilimon.

Sang hiệp 2, Sunderland tiếp tục phòng ngự, nhưng đến phút 57, đội khách đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa đẹp mắt của Yaya Toure. 9 phút sau, Jovetic nâng tỉ lên 2-0 trong sự phấn khích tột độ của các CĐV sân Etihad.

Nhưng những diễn biến sau đó đã khiến các CĐV trải qua quãng thời gian nghẹt thở. Bị thủng lưới, Sunderland vùng lên và đội khách đã có 2 bàn thắng liên tiếp để gỡ hòa.

Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ mới vào sân thay người Lampard đã đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 73. Trong thời gian còn lại, Man xanh tiếp tục tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng các học trò của Pellegrini đã tỏ ra khá vô duyên.

Dù vậy, chung cuộc Man City vẫn giành chiến thắng 3-2 để san bằng mọi khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea.


Liverpool 2-2 Leicester

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet, Can, Toure, Sakho, Moreno, Gerrard, Lucas, Henderson, Coutinho, Lallana, Sterling
Leicester: Hamer, De Laet, Drinkwater, Morgan, Hammond, James, Vardy, Schlupp, Simpson, Mahrez, Wasilewski

Làm khách, nhưng Leicester nhập cuộc tốt hơn trước đoàn quân của HLV Rodgers. Ngay ở phút đầu tiên, tiền vệ Mahrez khiến CĐV Liverpool thót tim sau cú đá phạt đầy bất ngờ đưa bóng đi trúng cột dọc.

Quả penalty gây tranh cãi của Liverpool


Tuy nhiên, những sai lầm sau đó khiến Leicester liên tiếp bị thủng lưới 2 bàn thắng sau 2 tình huống bị thổi phạt vì lỗi chạm tay. Và người giúp Liverpool vươn lên dẫn trước không ai khác chính là đội trưởng Gerrard với 2 pha sút phạt quyết đoán.

Bước sáng hiệp 2, Leicester dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Đến phút 58, nỗ lực của đội khách được đền đáp sau khi Nugent tỏa sáng. Chỉ 2 phút sau, tận dụng sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự đội chủ nhà, tiền vệ Schlupp ghi tên lên bảng điện tử, đưa trận đấu về vạch xuất phát một cách chóng vánh.

Ỏ quãng thời gian còn lại, cả 2 đều có cơ hội ghi thêm bàn thắng song không bên nào tận dụng thành công. Kết quả này khiến Liverpool vẫn giữ nguyên vị trí thứ 8 trên BXH Premier League trong khi Leicester vẫn đội số với vỏn vẹn 14 điểm sau 20 vòng đấu.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Southampton 2-0 Arsenal
Aston Villa 0-0 Crystal Palace
Hull 2-0 Everton
Newcastle 3-3 Burnley
QPR 1-1 Swansea
West Ham 1-1 West Brom

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep bong da truc tiep bong da Anh truc tiep ngoai hang Anh Liverpool vs Leicester Man City vs Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT