Quảng cáo

Tổng hợp tin chuyển nhượng sáng 31/1

Thứ sáu, 31/01/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp đóng cửa. Các CLB của Anh như Arsenal, Man Utd vẫn là những CLB hối hả nhất. Những vụ chuyển nhượng bom tấn đã sẵn sàng nổ ra...


Julian Draxler sắp gia nhập Arsenal

 

Julian Draxler


Theo tờ Bild (Đức), Schalke đã đồng ý bán tiền vệ trẻ người Đức cho Pháo thủ London với giá 30 triệu bảng. Nhiều khả năng trong ngày mai, Draxler sẽ bay tới London, tham gia kiểm tra sức khỏe và ký vào bản hợp đồng 5,5 năm với Arsenal, đồng thời nhận mức lương khởi điểm vào khoảng 80.000 bảng/tuần.

Draxler có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh và hộ công. Sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp HLV Wenger có thêm nhiều phương án tấn công hiệu quả.

Man Utd chi đậm vì Toni Kroos

 

Toni Kroos


HLV David Moyes và GĐĐH Ed Woodward đã thống nhất về thương vụ Toni Kroos. Theo đó, cả 2 nhất trí về khoản tiền lên tới 25 triệu bảng cho tiền vệ của Bayern Munich. Khả năng thành công của bản hợp đồng này rất lớn bởi Toni Kroos đang bất mãn vì chuyện lương bổng ở Bayern. Ngoài ra tiền vệ 24 tuổi này còn không thoải mái với HLV Pep Guardiola, bằng chứng là phản ứng của anh trong trận gặp Stuttgart.

Sang Nhật, Diergo Forlan nhận mức lương kỷ lục

 

Diergo Forlan


Sau thời của Gary Lineker (Anh), Zico (Brazil), J-League mới chào đón một ngôi sao tầm cỡ như Diego Forlan. Tiền đạo kỳ cựu 34 tuổi người Uruguay đã đồng ý chuyển từ SC International của Brazil sang thi đấu cho đội Cerezo Osaka. Cựu tiền đạo Man Utd sẽ thi đấu trong mùa bóng mới của J-League kéo dài từ tháng 3 đến tháng 12-2014 với mức lương 5,8 triệu USD/năm, cao nhất trong lịch sử J-League. Trước đó, người nhận lương cao nhất là Lineker với mức 2,9 triệu USD/năm.

Tottenham đẩy Lewis Holtby tới Dortmund

 

Lewis Holtby


Ở Dortmund, HLV Juergen Klopp đang đau đầu với cuộc khủng hoảng chấn thương. Vì thế HLV này đang rất muốn đưa về Lewis Holtby như một phương án "chữa cháy". Tiền vệ 23 tuổi có giá khoảng 6 triệu euro đang mất hút trong đội hình Tottenham dưới thời HLV Tim Sherwood. Holtby cũng muốn rời Tottenham để được thi đấu nhiều hơn và nuôi hy vọng dự World Cup 2014. Ngoài Dortmund, Holtby cũng nhận được sự quan tâm từ Schalke.

Newcastle mượn được Luuk de Jong

Tiền đạo người Hà Lan sẽ gia nhập đội bóng vùng đông bắc nước Anh dưới dạng cho mượn tới cuối mùa. Hai năm trước, Moenchengladbach phải tốn 12 triệu bảng để mua chân sút này từ Twente. Phong độ đi xuống ở Bundesliga khiến De Jong chuyển tới Newcastle để tìm lại cảm giác thi đấu.

AC Milan nhắm mục tiêu của MU

 

Fabio Coentrao


Nhằm vực dậy AC Milan, tân HLV Clarence Seedorf đã lên kế hoặc tăng cường lực lượng, đặc biệt là hàng hậu vệ. Chiến lược gia người Hà Lan quyết tâm chiêu mộ Fabio Coentrao, hậu vệ cánh của Real Madrid đồng thời là mục tiêu của Man Utd. AC Milan đang nhắm lợi thế nhờ mối liên hệ khá tốt của GĐĐH Adriano Galliani với HLV Ancelotti. Khả năng thành công của thương vụ này khá cao bởi Fabio Coentrao không có nhiều cơ hội ra sân ở vài mùa giải gần đây.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong Arsenal tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong bong da Anh tin chuyen nhuong Serie A Toni Kroos Julian Draxler Lewis Holtby AC Milan Fabio Coentrao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT