Quảng cáo

Man City "ném cục tiền" khiến M.U choáng váng

Chủ nhật, 12/01/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm đánh bật hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và M.U, Man City sẵn sàng vung ra món tiền khổng lồ 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái 18 tuổi Luke Shaw.


Đội chủ sân Etihad khẳng định với chủ tịch Southampton - Nicola Cortese rằng, họ sẽ ngay lập tức trả khoản tiền trên để loại bỏ hai đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành hậu vệ trái tiềm năng nhất nước Anh.

Luke Shaw năm nay mới 18 tuổi, được xem như là sự thay thế lý tưởng cho Ashley Cole ở ĐT Anh trong tương lai.

Luke Shaw, chuyen nhuong Man City, chuyen nhuong Man Utd
Luke Shaw khiến cả M.U, Man City và Chelsea thèm muốn


Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Man "xanh" sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng về giới về hậu vệ cánh, vượt qua cả số tiền 29,5 triệu bảng mà Barca mua Dani Alves hồi 2008.

Shaw hiện đang cảm thấy rất hạnh phúc ở sân St Mary's và muốn ở lại cho đến mùa hè. Tuy nhiên, Man City muốn có sự cam đoan từ phía Southampton và đưa ra lời đề nghị ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

HLV Pellegrini cũng nhắm Shaw là câu trả lời cho vị trí bên hành lang trái từng khiến ông đau đầu. Nếu tậu được Shaw, Man City sẽ cho phép Kolarov quay trở lại Italia chơi bóng.

Thêm nữa, The Citizens cũng muốn tăng thêm số cầu thủ bản địa trong biên chế, nhằm đáp ứng điều kiện có ít nhất 8 cầu thủ được đào tạo ở Anh trong đội hình tham dự Premier League.

Được biết, Gareth Barry sẽ ra đi vào cuối mùa giải này khi hết thời gian cho mượn ở Everton. Trong khi đó, hai cái tên khác là Jack Rodwell và Scott Sinclair lại không được thi đấu thường xuyên.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong Man City chuyen nhuong Man Utd Man City Man Utd Pellegrini Luke Shaw Southampton Ashley Cole moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT